Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

'Color Zoom Award Party 2017' - ngày hội của các nhà tạo mẫu tóc - VnExpress Giải Trí

Cuộc thi Color Zoom do Goldwell đơn vị bỏ ra cho những nhà tạo mẫu tóc với thông điệp “Chìa khóa thắng lợi không nằm ở những giải vàng hay bạc, nó nằm ở sự cố gắng chinh phục kĩ năng thông minh không hoàn thành trong mỗi con người”. Đây là năm thứ tư liên tục cuộc tranh tài này được đơn vị tại Việt Nam.

Theo Goldwell - doanh nghiệp công ty, nếu bạn có tài năng, nhất thiết bạn sẽ có thời cơ rạng ngời. Cho nên, đêm tiệc kiêm trao giải "Color Zoom Award Party 2017" sau cuộc tranh tài là dịp để những người có cùng đam mê chia sẻ niềm mê say tạo mẫu tóc và mơ ước đoạt được quả đât.

color-zoom-award-party-2017-ngay-hoi-cua-cac-nha-tao-mau-toc

Nhà tạo mẫu tóc Quỳnh Nguyễn chủ sở hữu của giải vàng ở hạng mục Thông minh năm 2017.

Quỳnh Nguyễn là chủ sở hữu của giải vàng ở hạng mục Sáng tạo năm 2017 (anh từng đoạt giải đồng trong cuộc thi toàn cầu ở cùng hạng mục này năm 2016). Phụ vương̀ng trai 9X chia sẻ: “Mọi người vẫn nghĩ, các nhà tạo mẫu đi thi lấy giải về mở salon hoặc tăng giá khách. Thực tế, người làm tóc không chỉ có nhu cầu thực dụng ấy. Những cuộc hội ngộ đồng nghiệp đem đến cho chúng tôi cơ hội học hỏi, cập nhật xu hướng mới bài bản”.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hải Hà đoạt giải vàng hạng mục Đối tác 2017. Anh tâm tư: “Cuộc thi về màu của Goldwell có tính chuẩn mực ở Việt Nam trong ngành tóc. Tôi tự hào khi kiếm được giải thưởng này".

color-zoom-award-party-2017-ngay-hoi-cua-cac-nha-tao-mau-toc-1

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hải Hà không giấu được sự phấn khích khi nhận thưởng.

Giành giải cao nhất ở hạng mục Tài năng trẻ là nhà tạo mẫu tóc Đức Thịnh. Anh nói: "Khả năng mỗi người được bộc lộ cao nhất khi họ được đặt trong áp lực. Chúng ta luôn cần nỗ lực để chinh cu lịc chính mình, bước đến những đỉnh cao mới".

color-zoom-award-party-2017-ngay-hoi-cua-cac-nha-tao-mau-toc-2

Nguyễn Trường Hưng vượng kiếm được giải vàng hạng mục Tài năng trẻ.

Điểm bình thường của ba giải vàng cuộc thi tạo mẫu tóc toàn cầu Color Zoom năm nay là đi tới thành công bình ham mê. Với họ, thành công lớn nhất ko phải là giải thưởng mà là sư hưởng thụ trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Ba nhà tạo mẫu tóc thắng cuộc sẽ đến Barcelona tháng 10 này để tham gia vòng thi phổ biến kết thế giới. Họ khát khao được bước lên bục cao nhất, mang lại vinh hoa cho Việt Nam ở sân chơi quốc tế.

Nhà phân vật phẩm Goldwell tại Việt nam: SunStar (Vietnam)
Số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thủ đô
Laptop: 04 3783 2226. Fax: 04 3783 2225
Email: tnha@sunstar.vn
Website: sunstar.vn
Hotline toàn quốc: 1800 588 805

(Nguồn: SunStar Vn)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét