Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh chia sớt bí quyết trị mụn - VnExpress Giải Trí

Huỳnh Khánh Vy cho nhân thức, để có được làn da trắng sáng như hiện tại, cô trải đời qua thời kỳ gian truân, tậu đủ mọi cách thức, thậm chí bất lực vì không thể tìm được giải pháp trị mụn.

Theo bạn gái của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, có thời điểm cô bị stress nặng, để giải tỏa nỗi bi thiết, cô ăn không giữ vững, dẫn tới việc tăng cân đột nhiên biến và những nốt mụn dàn trải trên mặt.

Thuở đầu, mụn mọc trên trán, sau đó đến nhị bên má và lan đầy mặt khiến cô phiền não, tự ti, không dám đối diện khách hàng nào. Để lấy lại làn da mịn màng cô cố gắng làm đẹp bằng mọi phương pháp.

ban-gai-phan-manh-quynh-chia-se-bi-quyet-tri-mun

Huỳnh Khánh Vy.

Đổi mới cách thức ăn uống: Khánh Vy tự tay sẵn sàng bữa ăn để kiểm soát lượng calories nạp tham gia, cùng lúc tự bằng vận dinh dưỡng cho các món. Nhờ đó, cô chiếm hữu thân thể mạnh bạo. Người đẹp duy trì nguyên lý không nạp thêm đồ ăn sau 19h.

Khánh Vy san sớt: “Bạn nên giảm sút tinh bột, chất béo và bữa ăn càng rộng rãi màu sắc tự nhiên, càng toàn diện dinh dưỡng, Khi được nạp đủ lượng dinh dưỡng quan trọng, bạn không cảm thấy đói và muốn ăn phổ quát, từ đó, hạn chế tăng cân và da mịn màng hơn”.

Uống nước đủ và đúng phương pháp: nhàng nhàng một ngày Khánh Vy uống từ hai đến ba lít nước và hạn chế uống các loại nước có ga, cồn… Cô tự làm các loại nươc detox để uống, vừa tốt cho tiêu hóa, vừa giảm cân, đẹp da

Trong khi, Khánh Vy ứng dụng năm bước uống nước như sau: uống sau thức dậy; trước bữa ăn; trước khi ngủ nhì tiếng để giúp thân thể đốt cháy calo; không uống ngay sau khi chuyển di mạnh hoặc đồng đội dục;không uống nước trong khi ăn

Số đông dục và ngủ đủ giấc: mỗi ngày cô bỏ ra 20 phút tập Squats. Đây là loạt bài tập dễ chơi tại nhà, giúp bạn lấy lại số đo ba vòng sau một tháng.

Khánh Vy cho biết, từ ngày tập Squats, mỡ thừa tại vùng mông và đùi của cô giảm hẳn, các cơ săn chắc, mạnh khỏe hơn. Cô còn trong khoảng bỏ thói quen "cú đêm”, đi ngủ sớm và đảm bảo ngủ đủ bảy tới tám tiếng một ngày.

ban-gai-phan-manh-quynh-chia-se-bi-quyet-tri-mun-1

Khánh Vy chú tâm da tại Thẩm mỹ Xuân Hùng - Trọng điểm chống lão hóa

Chăm bẵm da công nghệ cao: mụn phổ biến làm cho tâm cảnh và công tác của Khánh Vy bị tác động, cô phần lớn từ chối hết các thích hợp đồng lăng xê vì tự ti.

Người đẹp chia sớt: "Bản thân mình đã vận dụng đa dạng bí quyết trị mụn, trên internet chỉ chế độ nào là bản thân mình vận dụng ngay. Đương nhiên, hiệu quả không như hy vọng và mụn tái đi tái lại nhiều lần. Nắm bắt rõ nhân tố trị mụn không đúng cách có thể gây biến chứng viêm nhiễm phức tạp, tạo sẹo xấu, nên mình quyết định sắm tới trung tâm thẩm mỹ để vấn đề trị bài bạn dạng hơn".

Giai đoạn trị mụn của Khánh Vy tại Trọng tâm thẩm mỹ Xuân Hùng kéo dài hơn một tháng. Cô được vận dụng những phương pháp hiện đại như chiếu ánh sáng xanh và dùng công nghiệp Laser Q-Switched để trị mụn, Các chuyên viên tay nghề cao giúp cô nặn mụn không gây đau, thâm và tổn thương da.

Bên cạnh, người đẹp còn được cấu kết chú tâm da bằng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu- tế bào tự thân)... Nhờ vậy hiện trạng mụn, sẹo mụn của Khánh Vy được đẩy lùi, da sáng mịn hơn lúc trước. Sau khi hết mụn, cô tự tin nhận lời tự sướng lăng xê và các dự án nghệ thuật.

polyad

Huỳnh Khánh Vy xinh đẹp sau khi trị mụn.

Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng đang thi hành chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu dành cho các gói dịch vụ chăm sóc da.
Địa chỉ:
- Trung tâm giải phẫu: 26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà), xã 12, thị xã 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h30-18h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
- Trọng tâm chống lão hóa: 198 A các con phố 3-2, thị trấn 12, quận 10, TP HCM
Giờ thành lập cửa: 9h-20h cả tuần, nghỉ các ngày lễ
Hotline:19006848 - +84.08.36016448
Website: thammy.Việt Nam

(Nguồn: Trọng tâm thẩm mỹ Xuân Hùng)


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét