Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh san sẻ cách trị mụn - VnExpress Giải Trí

Huỳnh Khánh Vy cho biết, để có được làn da trắng sáng như hiện tại, cô từng trải qua giai đoạn gian nan, tìm đủ mọi cơ chế, thậm chí bất lực vì không thể mua được biện pháp trị mụn.

Theo người yêu của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, có thời gian cô bị áp lực nặng, để giải tỏa nỗi bi ai, cô ăn không kiểm soát, dẫn tới việc tăng cân bỗng biến và những nốt mụn dàn trải trên mặt.

Ban sơ, mụn mọc trên trán, sau đó tới hai bên má và lan đầy mặt khiến cho cô phiền não, mặc cảm, không dám đối diện ai. Để lấy lại làn da mịn màng cô cố gắng khiến cho đẹp bằng mọi cách thức.

ban-gai-phan-manh-quynh-chia-se-bi-quyet-tri-mun

Huỳnh Khánh Vy.

Thay đổi cách thức thưởng thức: Khánh Vy tự tay chuẩn bị bữa ăn để giữ vững lượng calories nạp tham gia, đồng thời tự phẳng phiu dinh dưỡng cho các món. Nhờ đó, cô sở hữu thân thể mạnh khỏe. Người đẹp duy trì nguyên lý không nạp thêm đồ ăn sau 19h.

Khánh Vy san sẻ: “Bạn nên giảm sút tinh bột, chất béo và bữa ăn càng phổ thông màu sắc thiên nhiên, càng vừa đủ dinh dưỡng, Khi được nạp đủ lượng dinh dưỡng quan trọng, bạn không cảm thấy đói và muốn ăn đa dạng, từ đó, hạn dè bỉu tăng cân và da mịn màng hơn”.

Uống nước đủ và đúng bí quyết: trung bình một ngày Khánh Vy uống từ nhì tới ba lít nước và hạn dè bỉu uống các loại nước có ga, cồn… Cô tự làm các loại nươc detox để uống, vừa tốt cho tiêu hóa, vừa giảm cân, đẹp da

Hình như, Khánh Vy ứng dụng năm bước uống nước như sau: uống sau thức dậy; trước bữa ăn; trước khi ngủ hai tiếng để giúp thân thể đốt cháy calo; không uống ngay sau khi vận động mạnh hoặc tập thể dục;không uống nước trong khi ăn

Số đông dục và ngủ đủ giấc: mỗi ngày cô dành 20 phút tập Squats. Đây là loạt bài tập dễ chơi tại gia, giúp bạn lấy lại số đo ba vòng sau một 04 tuần.

Khánh Vy cho nhân thức, từ ngày tập Squats, mỡ thừa tại vùng mông và đùi của cô giảm hẳn, các cơ săn chắc, mạnh khỏe hơn. Cô còn từ bỏ thói quen "cú đêm”, đi ngủ sớm và bảo đảm ngủ đủ bảy đến tám tiếng một ngày.

ban-gai-phan-manh-quynh-chia-se-bi-quyet-tri-mun-1

Khánh Vy chăm bẵm da tại Thẩm mỹ Xuân Hùng - Trọng tâm chống lão hóa

Chăm sóc da công nghiệp cao: mụn phổ thông khiến cho tâm cảnh và công tác của Khánh Vy bị ảnh hưởng, cô phần đông chối từ hết các hợp đồng quảng cáo vì mặc cảm.

Người đẹp san sẻ: "Bản thân đã vận dụng rộng rãi phương pháp trị mụn, online chỉ chế độ nào là bản thân áp dụng ngay. Tất nhiên, hiệu quả không như hy vọng và mụn tái đi tái lại phổ thông lần. Hiểu rõ nhân tố trị mụn không đúng bí quyết có thể gây biến chứng viêm nhiễm phức tạp, tạo sẹo xấu, nên bản thân quyết định mua đến trọng điểm thẩm mỹ để yếu tố trị bài phiên bản hơn".

Công đoạn trị mụn của Khánh Vy tại Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng kéo dài hơn một tháng. Cô được ứng dụng những phương pháp tiên tiến như chiếu ánh sáng xanh và sử dụng công nghiệp Laser Q-Switched để trị mụn, Các chuyên viên tay nghề cao giúp cô nặn mụn không gây đau, thâm và tổn thương da.

Trong khi, người đẹp còn được cấu kết để mắt da bằng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu- tế bào tự thân)... Nhờ vậy tình trạng mụn, sẹo mụn của Khánh Vy được đẩy lùi, da sáng mịn hơn trước đây. Sau khi hết mụn, cô tự tín nhận lời tự sướng quảng cáo và các công trình nghệ thuật.

polyad

Huỳnh Khánh Vy xinh tươi sau khi trị mụn.

Trọng tâm thẩm mỹ Xuân Hùng đang thi hành chương trình khuyến mại lên đến 20 triệu bỏ ra cho các gói dịch vụ chú tâm da.
Liên hệ:
- Trọng điểm giải phẫu: 26 Hoàng Dư Khương (khu Kỳ Hoà), phường 12, huyện 10, TP HCM
Giờ mở cửa: 8h30-18h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
- Trọng điểm chống lão hóa: 198 A đường 3-2, xã 12, thị xã 10, TP HCM
Giờ tạo dựng cửa: 9h-20h cả tuần, nghỉ các ngày lễ
Hotline:19006848 - +84.08.36016448
Website: thammy.vietnam

(Nguồn: Trọng điểm thẩm mỹ Xuân Hùng)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét