Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những cách thức giúp chị em chống lão hóa da vùng mắt - VnExpress Giải Trí

Chăm nom da mặt trở thành lề thói của nhiều chị em, trong đó, vùng da lòng vòng mắt cần được ưu tiên đa dạng hơn cả. Đương nhiên, trong thực tiễn, không ít chị em bỏ lỡ việc này, dẫn tới vùng da vòng vo mắt với tốc độ cao lão hóa và không còn giữ được vẻ đẹp vốn có. 

nhung-cach-giup-chi-em-chong-lao-hoa-da-vung-mat

Lão hóa da vùng mắt khiến rộng rãi chị em mất tự tín.

Vùng da mắt mỏng tanh hơn so với các vùng khác trên mặt nên dễ hiện ra các tín hiệu lão hóa như nếp nhăn hay vết chân chim. Căn nguyên gây nên trạng thái này là có sự tác động từ môi trường bên ngoài cũng như trong khoảng bên trong cơ thể. Dường như, việc lạm dụng chất kích thích như bia, rượu, cà phê và thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh... cũng có thể làm cho đôi mắt trở nên già nua.

nhung-cach-giup-chi-em-chong-lao-hoa-da-vung-mat-1

Đắp dưa leo lên vùng mắt được đa dạng người ứng dụng.

Một vài biện pháp chống lão hóa vùng mắt thiên nhiên được vận dụng tầm thường như sau:

Đắp mặt nạ cho mắt: dưa leo hoặc khoai tây là những nhân tố chính được dùng cho vùng mắt. Bạn có thể cắt thành những lát mỏng manh đắp lên mắt 30 phút trước khi đi ngủ để khiến căng da vùng vòng quanh mắt và làm cho mờ các vết thâm quầng.

Sinh hoạt công nghệ: giấc ngủ là nhân tố quan trọng nhất để đôi mắt được nghỉ ngơi và hồi phục sau một ngày hoạt động liên tục. Bạn nên bỏ ra tám tiếng một ngày để ngủ, ngủ đủ giấc giúp bạn khỏe hơn và không có hiện tượng mắt bị quầng thâm vì thiếu ngủ.

Bổ sung dưỡng chất để chống lão hóa da vùng mắt: các thực phẩm như bơ, cà rốt và cải xanh tốt cho đôi mắt. Cho nên, việc bổ sung toàn vẹn chất dinh dưỡng cũng giúp làn da tươi sáng mịn màng, hạn nhạo báng tình trạng lão hóa da.

nhung-cach-giup-chi-em-chong-lao-hoa-da-vung-mat-2

C-ESTA Eye Repair Concentrate có phân mục bỏ quầng thâm vùng mắt.

Chăm sóc vùng da mắt cũng là một trong những trắc trở được nhiều hãng mỹ phẩm nhiệt tình, trong đó có kinh nghiệm Jan Marini.

Vật phẩm C-ESTA Eye Repair Concentrate của dược mỹ phẩm Jan Marini là vật phẩm đặc trị vùng mắt. Sản phẩm chứ vitamin C dạng muối 7% liên kết với chất chống oxy hóa mạnh DMAE, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trong, tránh bọng mắt, đề phòng quầng thâm. Các nhân tố khác như Coenzyme Q10 và axit hyaluronic cũng hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm cho vùng da nói quanh nói quẩn mắt.

Để biết thêm tin tức cụ thể về vật phẩm sâu về chuyên môn vùng mắt C-ESTA Eye Repair Concentrate cùng các vật phẩm khác của Jan Marini, truy cập website hoặc địa chỉ hotline 0974 368 768.

(Nguồn: Jan Marini)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét