Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

A ma tơ Mỹ vấn vương nụ hôn với Lưu Diệc Phi - VnExpress Giải Trí

Emile Hirsch chia sớt trên QQ Phong hỏa phương phi (Chinese Widow) là bộ phim chiến tranh, có đa dạng cảnh nguy hiểm. Nhưng những gian truân trên trường quay không để lại tuyệt vời thâm thúy với anh như nụ hôn với Lưu Diệc Phi. "Hôn cô ấy là buổi quay không dễ dàng quên nhất với tôi", tài tử nói.

Emile Hirsch sinh năm 1985, từng tham gia phổ biến thành quả như: The Dangerous Lives of Altar Boys, Lords of Dogtown, Vincent N Roxxy...

Cảnh quay của Emile Hirsch, Lưu Diệc Phi hôn từ biệt trong Phong hỏa phương phi.

Cảnh quay của Emile Hirsch, Lưu Diệc Phi trong "Phong hỏa phương phi". Ảnh: QQ.

Lưu Diệc Phi cho nhân thức từ lúc đọc kịch bản đến khi đóng cảnh hôn Emile Hirsch, cô luôn có phổ thông cảm xúc. Vai diễn của cô - Anh Tử - khiên chế ái tình với Jack (Emile Hirsch). Lý trí không cho phép cô tới với anh. Nhì người hôn nhau để tạm biệt, cảnh tình cảm đó là cuộc chiến giữa trái tim và lý trí.

Phim có bối cảnh Chiến tranh Trái đất thứ hai, sau trận tiến công Trân Châu Hoa Phượng đỏ. Diệc Phi nhập vai góa phụ, một bản thân nuôi con gái, không được người bao quanh tôn trọng. Cô phát sinh tình cảm với Jack - phi công của Mỹ - sau khi cứu anh khỏi một tai nạn.

* Trailer phim "Phong hỏa phương phi"

Trailer Phong hỏa phương phi

Trong phim, Lưu Diệc Phi ít nói, mặc trang phục cũ kỹ và có những đoạn biểu diễn với mặt mộc. Đoàn phim từng chuẩn bị một vài trang phục mới cho Diệc Phi nhưng đạo diễn Bille August không sử dụng vì muốn cô thật bình dị khi hóa thành thiếu phụ nông thôn.

Theo Ifeng, tác phẩm kiếm được ý kiến trái chiều. Không ít người theo dõi cho rằng tình tiết phim chậm chạp, không có cao trào khi mà phòng ban khác đánh giá đây là phim thuần nghệ thuật, chú trọng cụ thể và cách thức biểu lộ nội tâm hero. "Sự đơn giản, chân tình và qui định diễn tả thuần túy khiến người xem cảm động", một khán giả viết trên Ifeng.

Đạo diễn Bille August chỉ dẫn Lưu Diệc Phi trên trường quay.

Đạo diễn Bille August hướng dẫn Lưu Diệc Phi trên trường quay. Ảnh: QQ.

Đạo diễn Bille August cho biết ông hoàn toàn có thể biến nội dung oằn èo, phổ quát cao trào hơn nhưng mục đích của ông là bộc lộ câu chuyện tình yêu thuần khiết một phương pháp giản đơn nhất.

Bille August là nhà khiến cho phim người Đan Mạch từng nhị lần đoạt giải Cành Cọ Quà tại Liên hoan phim Cannes cho tác phẩm Pelle Erobreren (năm 1988) và The Best Intentions (năm 1992). Pelle Erobreren còn chiến thắng tại Oscar ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Nghinh Xuân


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét