Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Bí quyết làm đẹp tuổi ngoài 70 của 'Tiểu Long Nữ' Phan Nghinh Tử - VnExpress Giải Trí

phuong-phap-lam-dep-tuoi-ngoai-70-cua-vo-tac-thien-phan-nghinh-tu

Phan Nghinh Tử gần đây san sớt trên Weibo vài nguyên tắc duy trì sức khỏe, dung nhan của bà.

Mỗi ngày, tôi ăn 12 loại rau quả khác nhau, trong đó không thể thiếu rau quả có màu xanh. Loại rau nào tôi cũng thích ăn, trừ rau mùi. Thu nạp vitamin và chất xơ từ thiên nhiên kết hợp vận động phù hợp cơ thể, chắc chắn sẽ khỏe mạnh, da dẻ săn chắc, bà tiết lộ.

Nữ diễn viên post ảnh các dạng thực phẩm bà thường sử dụng và viết: "Mỗi ngày, tôi ăn 12 loại rau quả khác nhau, trong đó không thể thiếu rau quả có màu xanh. Loại rau nào tôi cũng thích ăn, trừ rau mùi. Thu nhận vitamin và chất xơ trong khoảng thiên nhiên đoàn kết vận động phù hợp thân thể, chắc chắn sẽ mạnh bạo, da dẻ săn chắc", bà tiết lộ.

Thực đơn rau quả mỗi ngày của tôi nhất định phải có táo. Chỉ cần rửa sạch và ăn cả vỏ, vì vỏ chứa nhiều dưỡng chất, bà viết. Nữ diễn viên duy trì thói quen này vì táo giàu vitamin và chất chống oxy hóa.

"Menu rau quả mỗi ngày của tôi nhất mực phải có táo. Chỉ cần rửa sạch sẽ và ăn cả vỏ, vì vỏ chứa rộng rãi dưỡng chất", bà viết. Nữ diễn viên duy trì lề thói này vì táo giàu vitamin và chất chống oxy hóa.

Phan Nghinh Tử thường uống sinh tố khi bụng trống nhằm thải độc cơ thể, phòng tránh béo phì. Ngoài ra, bà thích uống hỗn hợp phấn hoa pha mật ong và nước ấm.

Phan Nghinh Tử thường uống sinh tố khi bụng trống nhằm thải độc cơ thể, phòng giảm thiểu béo phì. Trong khi, bà thích uống hỗn phù hợp phấn hoa pha mật ong và nước ấm.

* Phan Nghinh Tử trong đời thường

Váy áo tươi trẻ tuổi ngoài 70 của Phan Nghinh Tử
cach-lam-dep-tuoi-ngoai-70-cua-tieu-long-nu-phan-nghinh-tu-4

Phan Nghinh Tử không bỏ dở việc chống nắng. Đóng phim trong tiết trời nắng gắt, bà dùng loại kem có chỉ số chống nắng SPF 50. Năm nay, bà nhập cuộc dự án cổ trang "Thắng cõi tục" do Phạm Băng Băng khiến nhà đóng chai, đóng chính.

Ở tuổi

Hình như Để ý chăm sóc sức khỏe, dung nhan, Phan Nghinh Tử đầu tư cho bộ cánh. Bà thường hiện ra với váy áo hiện đại, màu sắc nổi bật. 

Phan Nghinh Tử giữ tâm hồn trẻ trung. Bà từng viết trên trang cá nhân: Tuổi tác? Chỉ là một con số. Tất cả bắt đầu từ tâm hồn. Nếu tâm hồn đã già thì dù ở độ 30, nhìn bạn cũng như một cụ già. Hãy cùng giữ một tâm hồn tươi trẻ.

Phan Nghinh Tử giữ tâm hồn hiện đại. Bà từng viết trên trang cá nhân: "Tuổi tác? Chỉ là một con số. Gần như bắt nguồn trong khoảng tâm hồn. Ví như tâm hồn đã già thì dù ở độ 30, nhìn bạn cũng như một cụ già. Hãy cùng giữ một tâm hồn tươi trẻ". Trong ảnh, diễn viên gạo cội bên Phạm Băng Băng.

Phan Nghinh Tử nổi tiếng với nhiều phim như Võ Tắc Thiên, Thái Bình công chúa, Phụng Nghi Đình, Thần điêu đại hiệp. Bà từng kết hôn với tài tử Trần Hồng Liệt, hai người ly dị năm 1980. Phan Nghinh Tử không đi bước nữa.

Phan Nghinh Tử nhiều người biết đến với phổ biến phim như "Võ Tắc Thiên", "Thái Bình công chúa", "Phụng Nghi Đình", "Thần điêu đại hiệp". Bà trải đời qua cuộc hôn nhân với a ma tơ È Hồng Liệt. Bà đơn độc từ khi ly hôn năm 1980. 

Như Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét