Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Những nhân tố có khả năng trị tăng sắc tố da - VnExpress Giải Trí

Chứng tăng sắc tố da sinh ra khi lượng sắc tố melanin được sản sinh quá mức, gây ra mảng sậm màu và phẳng. Chúng có thể là màu nâu nhạt hoặc đen với kích thước và hình dạng khác nhau. Những đốm sắc tố này là khối tích trữ melanin (một loại protein do da đóng chai) xâm nhập vào da như huyết cầu và tạo thành những vết loang lổ, lệch màu so với tông da.

nhung-thanh-phan-co-kha-nang-tri-tang-sac-to-da

Nám, tàn hương làm nhiều chị em mặc cảm.

Chứng tăng sắc tố có phổ thông hình dáng khác nhau với các loại tầm thường sau đây: đốm sắc tố hay gọi là đồi mồi do phơi nắng; nám hay tàn hương tác động do sự đổi mới nội tiết tố, khác biệt là thanh nữ trong thai kỳ; tăng sắc tố sau viêm thường xuất hiện khi lành mụn, hoặc sau các cuộc giải phẫu thẩm mỹ (mài mòn da lành sẹo, nhân tố trị bằng laser và lột da bằng hóa chất)...

Để trị chứng tăng sắc tố da, bạn cần phải kiên nhẫn vì việc nhân tố trị thường kéo dài và không có kết quả ngay tức thì. Bây giờ, trên hoạt động mua bán có phổ quát loại thuốc cũng như các vật phẩm dưỡng da có tài năng trị tăng sắc tố da. Thông thường các vật phẩm đó chứa các thành phần sau:

Arbutin - Alpha Arbutin

Arbutin là thành phần cần thiết trong các sản phẩm khiến cho trắng da ở châu Á và là nguồn thiên nhiên của hydroquinone. Arbutin sinh tồn ở nhị dạng - alpha và beta. Dạng alpha cho chừng bất biến cao và có tác dụng ức chế giễu mạnh hơn so với dạng beta.

Thay vì làm thịt chết các tế bào Melanocytes, Arbutin giúp ức chế enzyme sản hiện ra melanin trong tế bào. Chính bởi phương pháp khiến việc khác biệt, Arbutin là chất khiến cho trắng da lành tính, không có tác dụng phụ như Hydroquinone dù có thể kết quả chậm chạp hơn.

Retinol

Các dẫn xuất của axit Retinoid có tính năng trị tăng sắc tố da nhưng cũng có thể gây kích ứng và khiến da mẫn cảm hơn trước ánh nắng mặt trời. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm có chứa retinol, các bác bỏ sĩ và chuyên gia đều khuyến cáo chị em nên sử dụng kem chống nắng (nhất là kem chống nắng phổ rộng) để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng.

nhung-thanh-phan-co-kha-nang-tri-tang-sac-to-da-1

Kem chống nắng bảo kê làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dẫn xuất của vitamin C

Vitamin C và các dẫn xuất của vitamin C (Ascorbic Acid) cũng khiến sáng da, dự phòng gia tăng sắc tố. Nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, nhân tố này còn giúp tăng cường hiệu quả kiểm soát an ninh da của các yếu tố chống nắng. Cho nên, khi trị nám, tàn hương, bạn nên kết hợp kiểm soát an ninh da với một sản phẩm chống nắng chuyên dụng.

Chứng tăng sắc tố da được các chưng sĩ và phổ biến hãng dược mỹ phẩm ân cần, họ cho có mặt trên thị trường phổ biến sản phẩm thích hợp với các đối tượng không giống nhau. Marini Luminate Face Lotion là thây mặt của Jan Marini trong yếu tố này với các kết quả chứng minh lâm sàng chủ quyền, có chức năng đẩy lùi nám, sạm.

nhung-thanh-phan-co-kha-nang-tri-tang-sac-to-da-2

Marini Luminate Face Lotion có tác dụng đẩy lùi nám, sạm.

Với sự hòa hợp các nhân tố tốt như nonpeptide-1, nghệ thuần chất và retinol giúp làm cho giảm tình trạng tăng sắc tố da sau 4 tuần dùng. Các dưỡng chất trong Luminate nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc mà không bị kích ứng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về item Luminate Face Lotion, bạn có thể truy tìm cập website hoặc địa chỉ hotline 0939 033 066.

(Nguồn: Jan Marini)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét