Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Biolab vn phân phối nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp trong khoảng Thụy Sĩ - VnExpress Giải Trí

Gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Dr. Antique chính thức ra mắt tại vn dưới sự phân chia của Tổ chức kinh doanh Biolab vn. Góp mặt tại sự kiện có thây mặt Dr AntiQue Thuỵ Sĩ - ông Domenico Ballasi và bà Jenny Mac - thây mặt Biolab Singapore, cùng đa dạng khách mời vồ cập tới ngành khiến đẹp tại TP HCM.

polyad

Thương hiệu mỹ phẩm Dr. Antique chiếm hữu đa dạng giải pháp trẻ hóa làn da không xâm lấn và phục hồi nhan sắc.

Tại sự kiện, khách mời có cơ hội tìm hiểu tri thức chú tâm da và khiến cho đẹp qua phần trình bày của ông Domenico Ballasi. song song, đối tượng mua hàng vietnam đầu tiên được thưởng thức sản phẩm Dr. Antique dưới sự giải đáp của các chuyên gia khiến cho đẹp.

Ông Domenico Ballasi cho biết, Dr.Antique được các chuyên gia đầu ngành và chưng sĩ quốc tế công nhận, cam đoan mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm. Sự đoàn kết của trị liệu y khoa phụ thuộc sự thuần khiết của thiên nhiên và kĩ nghệ DNA Repair tạo nên dòng sản phẩm giúp trẻ hoá tế bào, xây đắp cấu trúc, nền đáy da vững bền.

Tại Thụy Sĩ, Dr. Antique chuyên dùng trị liệu cho các spa, viện làm đẹp. Vật phẩm chú tâm thay đổi chất lượng, xuất hiện tại 8 nước nhà và phát hành dựa trên nguyên lý: thông minh và đem tới vật phẩm cao cấp với giá bán phải chăng cho người tiêu xài. 

Nguyên tắc này khởi nguồn từ phân tích trong phòng thí nghiệm - nơi sản sinh ra các phương pháp khiến cho đẹp dựa trên chỉ tiêu sau: cơ chế khiến cho đẹp tự thân, thích hợp với mọi loại da; ứng dụng công nghệ DNA Repair vào item, giúp thẩm thấu với tốc độ cao; tái tạo da trong khoảng bên trong, kích thích sản sinh, duy trì tuổi thọ tế bào da; chẳng phải đến spa mà vẫn tận hưởng vật phẩm khiến đẹp tốt ngay tại nhà; dễ sử dụng, hương thơm thiên nhiên thoải mái.

polyad

Thương hiệu này hướng đến sứ mạng mang lại vẻ đẹp lâu dài cho đàn bà tiến bộ phê chuẩn những vật phẩm chăm bẵm da như: Collagen DNA Complex và Booster Intensifier, Moisture Lock, Telolift, SnowWhite. Đặc biệt, bộ sản phẩm làm nên nhãn hàng là Dr AntiQue Collagen-DNA Complex và Booster IntensifIer - giảm nếp nhăn, đẩy mạnh độ sáng và dưỡng ẩm cho da.

Thây mặt Biolab Việt Nam cho biết, các vật phẩm của Dr. Antique trước khi phân chia ra thị trường đều phải trải qua trật tự kiểm phê chuẩn khắt khe. Item được chọn phải phù hợp với khí hậu và làn da thanh nữ Việt. 

polyad

Biolab vn hy vọng chị em có thêm thời cơ tiếp xúc với những item khiến cho đẹp chính hãng, chất lượng cao.

Sản phẩm được đóng gói ở Thụy Sĩ, không chứa hóa chất, lấy tên Antique - nghĩa là chặn đứng chống lão hóa của tế bào trong DNA, hoàn thành vẻ đẹp của thiếu nữ bằng việc không dứt phân tích và ứng dụng công nghệ.

Chiếm hữu mỹ phẩm Dr. Antique là sự kiện mang tính bước đột phá của Biolab vn nhằm hợp tác, tạo ra, giới thiệu những item chăm bẵm nhan sắc chất lượng cho làn da thanh nữ vietnam và châu Á.

Địa chỉ: Biolab vn

Địa Chỉ: villa 5, đường Đ5Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0909 144 565
Email: info@drantique.vn
Website: www.drantique.vn

(Nguồn: Biolab vn)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét