Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Soppa NK vận dụng kĩ nghệ tái hiện collagen trong khoảng Hàn Quốc - VnExpress Giải Trí

Peptide là tên gọi bình thường cho các phân đoạn của protein, là những chuỗi dài axit amin, ảnh hưởng tới việc xây dựng collagen trong da. Collagen vào vai trò quan trọng trong việc sinh ra nên một làn da khoẻ mạnh.

Giả dụ các sợi collagen dưới da bạn trở thành thong thả, da bạn khởi đầu lão hoá, nhăn nheo. Ngược lại, để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng, cấu trúc collagen dưới da cần phải chắc chắn và có tính số đông hồi cao. Cho nên, peptide được xem là một một trong những yếu tố quan trọng để tái tạo collagen.

Peptide đóng vai trò như các chất gắn kết độ ẩm, thực hiện các "giao du" giữa tế bào, giúp kích hoạt và tu bổ những tổn thương về da. Ngoài ra đó, nó còn giúp bảo kê da kháng cự ánh nắng mặt trời, trẻ hóa da lão hóa, giảm sắc tố và giúp da căng mịn, sáng bóng.

Liên tục cập nhật kĩ nghệ mới trên thế giới để upgrade các phục vụ, đem đến hiệu quả cho khách hàng, chị Trần Lê Thanh Huyền, Giám đốc Soppa NK (Công ty TNHH MTV Phúc Nhật Khang) đã tìm hiểu và phấn đấu mua chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển công nghệ peptide để mang về Việt Nam.

polyad

Giám đốc điều hành Công ty CP Coko Việt Nam Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Soppa NK Trần Lê Thanh Huyền - Viện trưởng, Giám đốc đại diện H.J World Beauty Byun Se Eun (chuyên gia Hàn Quốc).

Giữa 04 tuần 10, Soppa NK đã đi cùng cùng Công ti CP Coko vn đầu cơ chuyển giao công nghiệp peptide trong khoảng chuyên gia Hàn Quốc về công nghệ chuyên môn và sản phẩm để ứng dụng tham gia các liệu trình chăm nom da tại spa, trong khoảng liệu trình chăm bẵm da chuyên nghiệp tới liệu trình chăm bẵm da tại gia. 

Với kĩ nghệ và khoa học đã được chuyển giao Soppa NK, Áp dụng thành công trong các liệu trình, phác đồ nhân tố trị về da như da mụn, da mụn rỗ, da nám, da lão hóa...

polyad

Đối tượng mua hàng thân thương Soppa NK tham gia lễ ký kết chuyển giao công nghệ peptide.

Soppa NK mang đến cho khách hàng các trải nghiệm mới mẻ về làm cho đẹp, liên hiệp với các liệu trình chuyên sâu cân chỉnh vóc dáng bằng vận. Với hàng ngũ viên chức giỏi, trang thiết bị hiện đại, trọng điểm khiến đẹp này mang tới cho khách hàng hầu hết các liệu trình, phác đồ yếu tố trị tốt nhất. 

spa-nk-chuyen-giao-cong-nghepeptide-tu-han-quoc-2

"Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hưởng thụ tốt nhất cho khách hàng, không chỉ đơn thuần là nơi chú tâm nhan sắc, mà còn là nơi thư giãn cung cấp giảm sút sức ép trong cuộc sống và nâng tầm chất lượng sống cho đối tượng mua hàng", chị È cổ Lê Thanh Huyền, Viện trưởng Soppa NK cho nhân thức.

Địa chỉ: Soppa NK
Liên hệ: Số 01E, tuyến đường N2, khu trung tâm thương mại, Phục vụ Công viên Bạch Đằng, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hotline: 0946 68 68 39.
Facebook: www.facebook.com/lecofee

(Nguồn: Soppa NK)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét