Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bạn thân bật mí bệnh ung thư của Kim Woo Bin chuyển biến tốt - VnExpress Giải Trí

Hong Jong Hyun vừa qua mách nhỏ trên SBS hiện trạng của Kim Woo Bin khá hơn sau sáu tháng chữa ung thư vòm họng. Anh luôn cầu nguyện và ủng hộ Kim Woo Bin. "Mong cậu ấy sớm hồi phục để chúng tôi có thể tiếp diễn làm việc cùng nhau", Jong Hyun nói.

Hong Jong Hyun (phải) và Kim Woo Bin.

Hong Jong Hyun (phải) và Kim Woo Bin.

Hong Jong Hyun từng sốc khi nghe chuyện Kim Woo Bin bận rộn ung thư. Lúc trước, anh biết sức khỏe của Woo Bin có yếu tố nhưng không nghĩ nghiêm trọng tới vậy.

Hong Jong Hyun sinh năm 1990, là diễn viên kiêm người mẫu. Anh từng đóng Hoàng tử ma cà rồngTiểu quái Jeon Woo Chi, Trọng điểm dắt mối, Giày gót dễ thương... Jong Hyun và Woo Bin nằm trong hội bạn thân gồm sáu người là những diễn viên, người mẫu có tiếng Hàn Quốc.

* Kim Woo Bin trên sàn cá tính

Kim Woo Bin trình diễn thời trang

Phía công ty quản lý của Kim Woo Bin vừa qua cũng cho hay công ty nhận được phổ quát lời hỏi thăm về tình hình của nam diễn viên. Anh hấp thụ vấn đề trị hăng hái song công ti chưa thể tiết lộ cụ thể công đoạn chữa bệnh. "Chúng tôi sẽ báo cáo chính xác về sức khỏe của Woo Bin sau khi chấm dứt yếu tố trị", công ti quản lý viết.

Hồi bốn tuần 7, đại diện của Kim Woo Bin báo cáo tài tử không bị rụng tóc nhưng nhỏ tuổi đi 10 kg, còn khoảng 60 kg (anh cao 1,88 m). Sức khỏe tiến triển nên anh có thể đồng đội dục.

Vì bệnh tật, Kim Woo Bin bắt buộc từ bỏ vai trò đại sứ truyền bá cho Thế vận hội mùa Đông 2018 diễn ra vào 04 tuần 2 tại Pyeongchang (Hàn Quốc).

Shin Min Ah dự sự kiện hồi cuối tháng 10.

Shin Min Ah dự sự kiện hồi cuối tháng 10. Ảnh: Newsen.

Shin Min Ah - bạn gái Kim Woo Bin - cùng anh chống chọi bệnh tật. Từ khi nam diễn viên mắc bệnh, cô thảng hoặc khi dự sự kiện công khai. Hồi cuối 04 tuần 10, Min Ah lôi cuốn sự chú ý khi sinh ra với vẻ tươi tỉnh tại một sự kiện ở Seoul.

Như Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét