Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Dòng son Holiday Collection giúp nàng chinh phục cánh mày râu vừa ra mắt - VnExpress Giải Trí

Tại hội thảo “Muôn màu xúc cảm” vừa qua, Chloe Nguyễn và An Phương cho mở bán bộ sưu tập son Holiday Collection hòa hợp với thương hiệu Miracle Apo. Trong sự kiện, họ cũng san sớt với fan những câu chuyện thu hút xung quanh bộ sưu tập này.

ra-mat-dong-son-holiday-collection-giup-nang-chinh-phuc-phai-manh

Dòng son mới của nhị blogger làm đẹp.

Trong hội thảo, nhiều nghi vấn được đặt ra cho các cô gái. Khi được hỏi: nếu như chú ý một người nào đó, bạn sẽ lên "chiến dịch" tấn công hay chờ nửa kia ngỏ lời? An Phương cho biết muốn đoạt được tình địch bằng phong cách mạnh mẽ.

An Phương quan điểm, khi thích người nào đó thì nên nói cho họ nhân thức. Dù chiến thắng hay thất bại, bạn cũng nói được những điều cần nói thay vì lạng lẽ để rồi ân hận tiếc. Sau phổ thông lần thất bại, cô nàng rút ra hiều bài học. "Ví như hồi đó bản thân mình dịu dàng, nhân thức make-up, thoa son cho xinh hơn thì có nhẽ sẽ ghi điểm trong mắt người yêu”, An Phương nói thêm.

Về phần Chloe Nguyễn, cô cho biết bạn dạng thân khá e dè, chỉ đưa ra tín hiệu để chàng "tiến công". Chia sẻ của Chloe được phổ thông bạn gái ưng ý, mua thấy bản thân trong đó.

ra-mat-dong-son-holiday-collection-giup-nang-chinh-phuc-phai-manh-1

Chloe Nguyễn và An Phương san sẻ kỷ niệm với những cảm xúc không giống nhau.

Theo Chloe và An Phương, các bạn gái nên nhân thức cách thức khiến cho bản thân mình xinh đẹp hơn để tạo dấu ấn đẹp trong lòng các chàng. Mỗi màu son là cách thức để nàng nói lên xúc cảm, đây cũng là thông điệp mà thương hiệu Miracle Apo hướng tới lần này. Bộ sưu tập Holiday Collection công bố với ước muốn đem đến cho phái đẹp các cung bậc cảm xúc, tự tin chinh phục người mình thương.

ra-mat-dong-son-holiday-collection-giup-nang-chinh-phuc-phai-manh-2

Khách mời trải nghiệm thử dòng son mới.

Trong buổi chiêu đãi với người theo dõi, Chloe và An Phương san sẻ thú vui khi được Miracle Apo mời hợp tác cho công bố dòng son đầu tiên. Nhị cô gái cũng trải qua phổ quát xúc cảm: trong khoảng lo lắng, hồi hộp cho tới hạnh phúc suốt giai đoạn thực hiện bộ sưu tập này. Holiday Collection gồm phổ biến gam khác nhau như cam đào, nude cam, đỏ đất, đỏ burgundy... giúp bạn gái tự tín khoe bắt mắt trước các chàng.

ra-mat-dong-son-holiday-collection-giup-nang-chinh-phuc-phai-manh-3

Khách mời nhiếp ảnh lưu niệm với nhị blogger Chloe Nguyễn và An Phương.

ra-mat-dong-son-holiday-collection-giup-nang-chinh-phuc-phai-manh-4

Dòng son Miracle Apo Lip Lacquer Matte Holiday Collection thể hiện những cung bậc xúc cảm trong tình ái với bốn sắc màu:
Interesting - sắc đỏ đất phù hợp với những cô gái thích nổi trội, tạo tuyệt vời trong mắt tình nhân.
Plot Twist - tông đỏ burgundy mang tới vẻ đẹp bí ẩn, có thể làm “một nửa” bị hấp dẫn bởi nét phong cách của nàng.
Blind For Love - màu cam hợp với cô gái yêu sự diu dàng, có thể giúp bạn lôi cuốn chàng trong khoảng ánh nhìn đầu tiên.
Forever & Always - sắc cam đào giúp người yêu nổi bật, tươi tắn trong mắt chàng.

(Nguồn: Miracle Apo)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét