Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Kevin Spacey bị loại trừ khỏi 'House of Cards' vì bê bối dục tình - VnExpress Giải Trí

Theo Guardian, đại diện Netflix cho biết: "Chúng tôi sẽ không phù hợp đến bất kỳ việc chế biến nào của House of Cards có Kevin Spacey. Netflix sẽ tiếp tục làm cho việc với Media Rights Capital (xưởng phim trực tiếp làm series) trong thời gian lâm thời hoãn để xác định con đường tiếp theo của series. Đồng thời, chúng tôi cũng ngưng việc phát hành phim Gore do Kevin Spacey đóng chính và sản xuất, hiện đang trong công đoạn hậu kỳ".

* Kevin Spacey trong "House of Cards"

Nguyên do của quyết định là những lời cáo buộc mới đây nhắm đến Spacey. Ngày 30/10, nam diễn viên Anthony Rapp tố giác bị Kevin Spacey quấy nhiễu tình dục năm anh 14 tuổi. Spacey xin lỗi nhưng không công nhận, đồng thời lần đầu thừa nhận là người đồng tính. Phát ngôn này bị nhiều nghệ sĩ Hollywood chỉ trích là cố ý vay việc công khai nam nữ để tiến công lạc hướng dư luận. Những ngày sau đó, một vài người khác cũng tố cáo nam diễn viên.

Lúc khởi đầu scandal, hãng Netflix chỉ lâm thời dừng đóng chai và công bố mùa sáu (dự kiến ra mắt năm sau) sẽ là phần cuối House of Cards. Tất nhiên, khi làn sóng phản đối Spacey dâng cao, doanh nghiệp này thẳng cánh cắt đứt quan hệ với tài tử từng đoạt nhì giải Oscar. Kevin Spacey đóng chính trong House of Cards - series trước tiên do Netflix đóng chai, có chủ đề chính trị - góp công lớn vào thắng lợi của tổ chức một vài năm qua.

kevin-spacey-bi-sa-thai-khoi-house-of-cards-vi-be-boi-tinh-duc

Kevin Spacey thủ vai chính trị gia Francis Underwood trong "House of Cards".

Giữa thời điểm mẫn cảm, người thây mặt cho nhân thức Spacey đã đi trị liệu và không tư vấn thêm gì. Kevin Spacey là nhân vật quyền lực mới nhất bị cáo giác trong chuỗi những scandal dục tình bị lột trần từ sau cú ngã của Harvey Weinstein. Ngoài Spacey và ông trùm hãng Weinstein, nhiều người cũng bị khơi lại việc quấy nhiễu tình dục năm xưa như Roy Price (chỉ đạo hãng Amazon) và đạo diễn Brett Ratner.

Ân Nguyễn


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét