Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Quốc Thiên ra MV về chuyện tình giữa sếp nữ và nhân viên - VnExpress Giải Trí

Thương lưu lại lần trước tiên Quốc Thiên phù hợp tác với Khắc Việt. Nhì người từng cùng nhập cuộc chương trình Sao tòng ngũ. Lúc đầu, Quốc Thiên dự kiến công bố ca khúc trong khoảng bốn tuần 8 nhưng vì đổi mới bạn dạng phối, vật phẩm âm nhạc tới nay mới được bán ra.

MV kể về chuyện tình giữa một sếp nữ và nhân viên trẻ tuổi hơn. Cô gái ban sơ tỏ ra thờ ơ nhưng dần bị thú vị bởi sự thật tâm của chàng trai. Khi khó khăn ập đến, chàng thanh niên lựa chọn cách hy sinh phiên bản thân để bảo kê nửa kia. Bên cạnh đó, cô gái chỉ lo liệu cho riêng mình.

quoc-thien

Ca sĩ Quốc Thiên.

Quốc Thiên và êkíp thực hiện MV trong một ngày. Họ làm việc trong khoảng sáng sớm đến 2h hôm sau. Đạo diễn MV là Vũ Hồng Thắng. Anh được người theo dõi nhân thức đến sau chiến thắng của các sản phẩm âm nhạc như Ta còn yêu nhau, Ngốc, Em gái mưa, Đừng hỏi em...

Quốc Thiên khá đau đầu để chọn gương mặt thích hợp vai đôi người tình. Sau cùng, nam ca sĩ chọn Mai Hồ và Bình An. Anh giải nghĩa Bình An có gương mặt thư sinh nhưng thần thái rất lịch duyệt. Mai Hồ lại có nét quyến rũ, trưởng thành nhưng vẫn cute, ngọt ngào.

quoc-thien-hat-ve-tinh-yeu-giua-sep-nu-va-nhan-vien-1

Mai Hồ và Bình An hóa thành đôi người yêu trong MV mới của Quốc Thiên.

Vô địch Vietnam Idol 2008 tiết lộ sau khi được thuyết phục, Mai Hồ bỏ dở kỳ nghỉ dưỡng với một nửa để đi quay MV cho Quốc Thiên. "Bạn trai cô ấy căn dặn phần lớn lần rằng chỉ được đóng cảnh tình tứ thôi chứ không được hôn nhau", Quốc Thiên kể.

* Quốc Thiên hát 'Thương'

Quốc Thiên hát 'Thương'

Đức Trí


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét