Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

A ma tơ phản diện phim 'Hero xạ điêu' bận bịu ung thư lưỡi - VnExpress Giải Trí

Hồng Triều Phong chia sẻ trên trang On khoảng một năm qua, anh gặp gỡ các triệu chứng như đầu lưỡi sưng loét không thuyên giảm, đau họng khi nuốt nước bọt và thường phải uống thuốc giảm đau. 

tai-tu-phan-dien-phim-anh-hung-xa-dieu-mac-ung-thu-luoi

Diễn viên Hồng Triều Phong.

Diễn viên đã sẵn sàng tinh thần đón chờ trạng thái tồi tệ về sức khỏe. Anh cố gắng gạt lo âu để thu giãn cuộc sống, làm cho điều chính mình thích. 

Hồng Triều Phong trải qua phổ thông biến cố trong đời. Thân phụ anh mất vì ung thư phổi. Mẹ bận rộn chứng Alzheimer. Anh trai tử vong do bị ngã do uống phổ thông rượu. Triều Phong cũng mất nhiều năm nhân tố trị chứng rối loạn lưỡng cực (một hội chứng rối loạn thần kinh). 

* Hồng Triều Phong trong "Hero xạ điêu" 1994

Theo QQ, diễn viên từng được bác mẹ đặt tên là Hồng Ô Trư (Ô Trư là "lợn đen") do hiện ra ở gần chuồng heo. Năm lên mẫu giáo, giáo viên đổi tên cho anh thành Triều Phong. Anh nhiều người biết đến thập niên 1980-1990 với vai trò MC, DJ, diễn viên. Một trong những phim được nhắc tới rộng rãi nhất của anh là Nhân vật xạ điêu (bạn dạng TVB 1994, vai Rán Thiên Nhận, Chiên Thiên Trượng). Trong khi anh từng đóng Cửu Âm Chân KinhThiên tuế người yêuNam hiệp Triển ChiêuHồ sơ công lý... Hồng Triều Phong trải qua một đời cung phi và có một con trai.

Như Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét