Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Mỹ phẩm innisfree mang thưởng thức kính thực tiễn ảo đến Việt Nam - VnExpress Giải Trí

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tư tham gia ngành nghề công nghiệp cao để đem lại trải nghiệm khác biệt cho đối tượng mua hàng, innisfree đã tìm hiểu và cho mở bán chiếc kính thực tế ảo nhằm đem đến cuộc “hứa hò” lãng mạn cho fan.

Xuất hiện tại xứ kim chi bí quyết đây không lâu, chiếc kính này hối hả lan rộng ra toàn trái đất. vn là vị trí tiếp theo được innisfree gửi gắm trải nghiệm này. Nhân dịp khai trương khu chợ thứ ba của thương hiệu tới trong khoảng đảo Jeju, innisfree mời nữ giới Việt hưởng thụ buổi “hứa hẹn hò” bí mật với mỹ nam Lee Min Ho tại số 40-42 Nguyễn Trãi, thị xã 1, TP HCM.

my-phm-innisfree-mang-trai-nghiem-kinh-thuc-te-ao-den-viet-nam

Toàn cảnh cửa hàng innisfree - nơi có hưởng thụ kính thực tiễn ảo với Lee Min Ho.

Thưởng thức còn giúp bạn gái có thời cơ ngao du Jeju bằng mắt, innisfree muốn mang đến cảm kiếm được về môi trường thiên nhiên trong sạch để quý khách trẻ có tinh thần hơn trong việc kiểm soát an ninh môi trường.

Lần trước tiên sinh ra tại innisfree Nguyễn Trãi, công nghiệp kính thực tiễn ảo giúp khách hàng của innisfree được xem không tính tiền ba tập phim với ba thưởng thức: "lãng mạn bất thần", "lưu lạc ly kỳ" và "thần tiên thần tình".

my-phm-innisfree-mang-trai-nghiem-kinh-thuc-te-ao-den-viet-nam-1

Cả nhà trẻ chờ tới lượt tò mò Jeju thơ mộng.

Với ba tập phim, bạn có cơ hội đạp xe tìm hiểu đảo ngọc Jeju, chiêm ngưỡng những nơi tươi mát trong lành của hòn đảo trong tập “Flying Bike”; hứa hẹn hò kín đáo cùng ngôi sao điển trai Lee Min Ho trong tập “Someday in Jeju”, hoảng loạn chạy trốn các paparazzi ngay tại Jeju... Hay trong tập “inniwonderland”, người chơi biến thành người nhỏ để thăm quan hòn đảo, len lách vào cánh đồng trà xanh rì mát hay bay lên ủ ấp trọn bầu không khí trong sạch...

my-phm-innisfree-mang-trai-nghiem-kinh-thuc-te-ao-den-viet-nam-2

Cận cảnh chiếc kính VR của innisfree.

Từng phút giây của tập phim đều đem lại cho người chơi những cảm xúc mới lạ, lãng mạn, bối rối hay mày mò tìm hiểu nhờ công nghiệp 360 độ chân thật, cộng thêm hiệu ứng 4D đem đến hương hoa phảng phất dễ chịu.

my-phm-innisfree-mang-trai-nghiem-kinh-thuc-te-ao-den-viet-nam-3

Đa dạng bạn nữ thích thú khi hưởng thụ kính thực tiễn ảo.

(Nguồn: innisfree)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét