Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bộ Văn hóa yêu cầu lãnh đạo Hãng Phim truyện không lăng mạ nghệ sĩ - VnExpress Giải Trí

Mua bán với báo chí chiều 10/10, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Ngao du - cho nhân thức thời gian qua, các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam có vài khúc bận rộn với nhà đầu tư hãng phim. Bộ kiếm được xét một vài phát ngôn của nhà đầu tư: "Không phù hợp theo thuần phong mỹ tục và ứng xử giữa con người với con người". Bộ yêu cầu chỉ đạo doanh nghiệp yếu tố chỉnh kịp thời. 

"Bộ đã phê chuẩn thây mặt phần vốn của Nhà nước bắt buộc chỉ đạo công ty nhiệt tình đến tâm can nguyện vọng của cán bộ nghệ sĩ hơn nữa, điều chỉnh phát ngôn giảm thiểu gây giận dữ trong cán bộ nghệ sĩ", ông Nguyễn Thái Bình nói. 

Bộ Văn hóa đã buộc phải doanh nghiệp quản lý hãng phim đối xử với người công lao theo nội quy được hợp nhất giữa nhà quản lý và cán bộ. Các bên phải tậu ngôn ngữ chung để cùng xây đắp hãng phim vốn có bề dày lịch sử. Hiện các cơ quan tác dụng đang thanh tra việc cũ kĩ phần hóa hãng phim theo chỉ huy của Phó Thủ tướng.

Ông Nguyễn Thủy Nguyên (trái) từng gọi diễn viên Quốc Tuấn là Chí Phèo. Trong khi đó, nhiều đồng nghiệp của Quốc Tuấn đã lên tiếng bênh vực anh.

Ông Nguyễn Thủy Nguyên (trái) từng gọi diễn viên Quốc Tuấn là "Chí Phèo". Rộng rãi đồng nghiệp của Quốc Tuấn đã công bố bênh vực anh.

Lúc trước, tại một cuộc gặp mặt với các nghệ sĩ hãng phim, ông Nguyễn Thủy Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vivaso (chủ đầu tư) - đã gọi diễn viên Quốc Tuấn là Chí Phèo và nói anh "đi đâu cũng khóc như mưa". Câu nói này ám chỉ việc Quốc Tuấn thường xúc động khi thanh minh bất bình về những ám muội trong thời kỳ cũ rích phần hóa Hãng phim truyện vietnam thời gian qua. 

Phát ngôn của ông Thủy Nguyên bị đa dạng đồng nghiệp của Quốc Tuấn lẫn khán giả phản ứng, bởi nó sinh ra cùng thời gian diễn viên chia sẻ về việc chữa bệnh thắng lợi cho đại trượng phu. Mọi người liên tưởng ông Thủy Nguyên ám chỉ Quốc Tuấn lấy trạng thái bệnh tình của con để kêu gọi tình thương của công chúng. Chủ tịch Vivaso đã đánh giá trên báo ông không có ý đề cập về chuyện mái ấm của Quốc Tuấn mà chỉ phát ngôn trong bối cảnh can dự tới hãng phim. 

* Hội thoại găng tay ở Hãng phim truyện Việt Nam

Nghệ sĩ bức xúc sau buổi đối thoại ở Hãng phim truyện Việt Nam

VFS là hãng phim nhà nước được thiết kế năm 1953. Lịch sử sống sót của hãng gắn liền với dòng phim cách mệnh và nghệ thuật. 20 năm mới đây, nhiều công trình của hãng liên tục thua lỗ. Năm 2016, Hãng Phim truyện vietnam chào mời cổ phần hóa. Sau phổ quát lùm xùm, Tổng tổ chức kinh doanh vận vận tải thủy Vivaso hoàn tất thời kỳ tậu lại công ty hồi 04 tuần 6.

Đa dạng nghệ sĩ điện ảnh kỳ cựu đã giận dữ ký vào bạn dạng đề nghị dừng ngay việc cổ lỗ phần hóa, nhất là khi nhãn hàng gần 60 năm được xác định bằng 0 đồng, hãng lại chiếm hữu bốn khu đất có địa điểm đắc địa ở Hà Nội và TP HCM song có trị giá thấp do là đất thuê.

* Nghệ sĩ hãng phim giận dữ khi đạo cụ bị mang bán đồng nát

Đối thoại căng thẳng ở Hãng phim Việt Nam

Anh Duy


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét