Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Biện pháp hồi phục tóc hư tổn trong khoảng chuyên gia Thea - VnExpress Giải Trí

Những tác nhân gây hư tổn và là nỗi khiếp sợ cho mái tóc gồm: nhuộm, xoạc, liệu trình với hóa chất... Với mong muốn giúp chị em lấy lại mái tóc chắc khỏe, các chuyên gia của Thea Beauty Solutions không xong xuôi sáng tạo và sắm ra liệu pháp Kera Nutrium.giai-phap-phuc-hoi-toc-hu-ton-tu-chuyen-gia

Kera Nutrium bình phục mái tóc hư tổn từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng dài lâu, giúp tóc trông khỏe hơn sau một lần thực hiện. Biện pháp này dựa trên nguyên tắc: cung cấp nước, N (Nito), KGF (Kerathinocyte Growth Factor), aFGF, bFGF (Fibroblast Growth factor), acid amin và chất béo quan trọng... nhằm tăng nhanh thời kỳ phục hồi và kích thích tăng trưởng các liên minh (vẩy tóc) bị hư tổn. 

giai-phap-phuc-hoi-toc-hu-ton-tu-chuyen-gia-1

Lái buôn Valencia È cổ - CEO Thea đem đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt.

Có phổ biến năm trong lĩnh vực chú tâm và tạo kiểu tóc, các chuyên gia của Thea hiểu những nhân tố bạn cần để rạng ngời mái tóc theo chuẩn salon quốc tế. Kĩ nghệ Kera Nutrium giúp bảo vệ tóc phổ quát lần trước những hư tổn thông thường.

Thây mặt nhãn hàng làm cho đẹp này cho nhân thức, công nghệ và vật phẩm chăm sóc tóc tại đây tuân thủ ngặt nghèo tiêu chuẩn FDA (Mỹ). Công nghiệp mới phục hồi tới 95% tóc hư tổn mà không mất phổ biến thời gian. 

Ngoài cung cấp các liệu trình da sáng, dáng đẹp, Thea Beauty Solutions còn cho ra mắt phục vụ "Hair and Nails" - làm đẹp, tạo kiểu cho móng và tóc

giai-phap-phuc-hoi-toc-hu-ton-tu-chuyen-gia-2

Giải pháp Kera Nutrium tại Thea giúp nuôi dưỡng lâu dài và sâu bên trong từng sợi tóc.

Lễ ra mắt phục vụ "Hair and Nails" diễn ra tham gia ngày 8/8 tại Crescent Mall (thị xã 7, TP HCM). Chương trình có sự góp mặt của đa dạng nghệ sĩ. Sự kiện khắc ghi bước sản xuất mới của Thea, nhằm mang tới cho chị em vẻ đẹp, ranh ma.

Tham dự lễ ra mắt, bạn có thời cơ kiếm được quà cùng phổ biến khuyến mại. Hoàn thành thủ tục qua hotline 0911 48 97 97, tin tức cụ thể có trên Fanpage hoặc website.

Viện Thẩm mỹ trọn vẹn Thế giới Thea
Trụ sở chính: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, huyện 1
Máy tính bảng: (028)38 228 038 - 0946 559 255

(Nguồn: Viện Thẩm mỹ vừa đủ Toàn cầu Thea)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét