Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

F5 Group sở hữu và phát triển mỹ phẩm cao cấp Gluta White - VnExpress Giải Trí

Sự kiện có sự góp mặt store trăm khách mời, chuyên viên marketing, chuyên gia da liễu, các nhà phân phối, đại lý nhãn hàng mỹ phẩm Gluta White trên toàn quốc và các đối tác...

Lễ báo cáo chuyển giao thương hiệu mỹ phẩm Gluta White khắc ghi bước sản xuất của Gluta White. Năm 2016, công ti BSSC cho có mặt trên thị trường dòng mỹ phẩm chứa tinh chất Glutathione dạng bôi - tinh chất được các tập đoàn mỹ phẩm tăm tiếng vận dụng trong đóng gói mỹ phẩm khiến cho trắng da.

f5-group-so-huu-va-phat-trien-my-phm-cao-cap-gluta-white

Ông Nguyễn Lê Bá Tòng - đại diện bên chuyển giao; ông Nguyễn Bá Hưởng - chủ toạ HĐQT F5 Group và thây mặt bên kiếm được chuyển giao.

Tinh chất Glutathione câu kết công nghệ Nano sản xuất trên dây chuyền hiện đại trong khoảng Mỹ gồm: kiến tạo; định tính; sản xuất và vận dụng các cấu trúc; vũ trang và chuỗi hệ thống kiểm soát hình dạng kích thước ở diện tích nanomet với khuôn khổ kích thước 1-100 nanomet. Sản phẩm được đóng hộp tại nhà máy rộng hơn 10.000 m2 ở Vĩnh Long, được Bộ Y tế giữ vững và cấp phép.

Với mong muốn mỗi người Việt đều được tiếp xúc, dùng item để mắt, dưỡng da tốt với công nghiệp cao, F5 Group nhận chuyển giao nhãn hiệu Gluta White, tiếp tục phân tích và phát hành dòng mỹ phẩm Gluta White thích hợp cho người Việt.

f5-group-so-huu-va-phat-trien-my-phm-cao-cap-gluta-white-1

Ông Nguyễn Bá Hưởng giới thiệu về cơ quan và hệ thống online hỗ trợ buôn bán.

Ngày 24/9, F5 Group giới thiệu chuỗi hệ thống trực tuyến cung cấp kinh doanh mỹ phẩm khép bí ẩn. Đây là khí cụ cung cấp việc buôn bán tích phù hợp rộng rãi chức năng riêng cho ngành kinh doanh mỹ phẩm.

Ông Nguyễn Bá Hưởng - Chủ tịch HĐQT F5 Group san sớt: “Chúng tôi tìm hiểu và đóng hộp Gluta White với hy vọng cung ứng sản phẩm chất lượng, thích hợp với người Việt, qua đó dùng hệ thống 'Sàn Đồ Tốt' đẩy mạnh phân chia mỹ phẩm đến đa dạng người tiêu dùng. Trong khi, tổ chức còn có F5 Media - trọng tâm giải quyết, hỗ trợ kinh doanh, xây đắp kế hoạch marketing… Hình như đó, chúng tôi còn có website đăng tải kiến thức về sức khỏe, khiến đẹp, được cố vấn bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu”.

f5-group-so-huu-va-phat-trien-my-phm-cao-cap-gluta-white-2

Sự kiện cũng vinh danh những đại lý có chiến thắng xuất sắc góp phần giúp Gluta White tạo ra hơn.

Chương trình còn có sự góp mặt của bà Trương Minh Hương - Thạc sĩ, bác sĩ da liễu - Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da liễu Đại học Y Thái Nguyên. Các thuyết trình, thương nhân, luật sư, nhà đào tạo trong các lĩnh vực buôn bán, marketing...

f5-group-so-huu-va-phat-trien-my-phm-cao-cap-gluta-white-3

Ca sĩ Minh Hằng chúc mừng sự kiện ra mắt của Gluta White.

Liên hệ: Công ti TNHH Thương nghiệp và Dịch vụ F5 Beauty
Hotline: 19002007
Website: glutawhite.Việt Nam

(Nguồn: F5 Group)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét