Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thùy Dung được cử thi hoa hậu quốc tế sau 9 năm đăng quang đãng - VnExpress Giải Trí

Công ty nắm bản quyền cho nhân thức họ đang chờ cục Nghệ thuật Thao diễn cấp phép cho Thùy Dung đi thi.

Người đẹp sinh năm 1990 tâm tình cô từng được mời tham gia nhiều cuộc tranh tài dung nhan quốc tế nhưng đều chưa có duyên. "Có phổ quát lý do khiến cho tôi chần chừ, lúc thì chưa sẵn sàng, khi thì sẵn sàng chưa kỹ càng. Tôi thấy chính mình bỏ qua đa dạng cơ hội. Hiện nay, tôi cảm thấy đã đủ tự tín. Mong ước hiện nay của tôi là nhập cuộc một cuộc tranh tài sắc đẹp quốc tế để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu vietnam mình từng đoạt bí quyết đây chín năm", cô nói.

thuy-dung-duoc-cu-thi-hoa-hau-quoc-te-sau-9-nam-dang-quang

Hoa hậu Thùy Dung cho biết cô tự tin tham gia tài năng ngoại ngữ.

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu vietnam, cô bị nhận thấy chưa ra trường THPT. Trải qua thời gian bão tố, hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Năm 2009, cô tốt nghiệp. Sau đó, Thùy Dung hi hữu nhập cuộc các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm cho từ thiện. Cô cũng có công việc buôn bán riêng.

* Giây khắc đăng quang của Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Siêu nước nhà (Miss Supranational) là cuộc tranh tài sắc đẹp hàng năm do Hiệp hội Dung nhan Quả đât (World Beauty Association S.A. - WBA) - đơn vị có hội sở ở Panama - quản lý. Cuộc tranh tài trước tiên diễn ra năm 2009 tại đô thị Płock, Ba Lan. "Cấu kết trái đất của chúng ta với dung nhan" là khẩu hiệu của cuộc thi.

Cuộc thi năm nay được doanh nghiệp tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Tầm thường kết diễn ra tham gia ngày 1/12 tại Krynica Zdroj, Ba Lan.

Đức Trí


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét