Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Cẩm Ly thách thức thời gian với mái tóc dày bềnh bồng - VnExpress Giải Trí

Cẩm Ly vừa đồng hành với Megumi tại Hà Nội trong hành trình giúp chị em tậu lại thanh xuân cho mái tóc tuổi trung niên. Tại sự kiện “Giải pháp mới cho mái tóc đẹp trong khoảng gốc”, khách mời có thời cơ giao lưu với Cẩm Ly và tìm ra bí quyết giúp mái tóc dày, khỏe đẹp.

Tham dự hội thảo có chưng sĩ Nguyễn Thị Chi Phương - khoa Da liễu Bệnh viện Y Hà Nội và đại diện tổ chức kinh doanh Rohto - dược sĩ Phạm Thị Hạnh cùng 120 khách mời.

Cẩm Ly san sẻ nụ cười tóc dày

Từ những ngày đầu thành lập công ty để khởi nghiệp, Cẩm Ly luôn hiện ra với hình ảnh mặn mà, trẻ trung cùng mái tóc dày và bềnh bồng qua bao năm bốn tuần. Anh em và người ái mộ luôn mày mò khiến cho thế nào cô vẫn giữ được vẻ thanh xuân cho mái tóc dù đã bước tham gia độ tuổi trung niên.

polyad

Cẩm Ly mách nhỏ “người bạn” đã đi cùng cùng cô giữ thanh xuân cho mái tóc.

Cẩm Ly chia sớt: “Thật ra, tóc Ly từng có những dấu hiệu lão hóa như rụng phổ quát, thưa mỏng dính và xơ rối. Thời điểm đó Ly khá sốt ruột và tậu phổ biến bí quyết để khắc phục. Trong khoảng khi xài Megumi, tóc Ly dày hơn và bất thần trẻ ra phổ biến tuổi. Vấn đề ấy làm cho Ly rất thích".

polyad

Phổ biến người theo dõi đã đặt câu hỏi và giao lưu cùng ca sĩ Cẩm Ly tại buổi hội thảo.

Vì sao tóc có hiện tượng lão hóa ở tuổi luống tuổi?

Theo bác bỏ sĩ Phương, bước sang tuổi 35, mái tóc bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như rụng rộng rãi, thưa mỏng manh, xơ rối… Căn nguyên chính bắt nguồn trong khoảng tài năng mua bán chất và truyền dinh dưỡng tới các bộ phận trong thân thể bị suy giảm. Trong đó, phòng ban bên ngoài như da và tóc dễ nhận biết lão hóa nhất.

Mái tóc lão hóa sẽ không còn độ dày và rập ràng như thời con gái. Vì thế, bổ sung dưỡng chất từ gốc là bí quyết giúp mái tóc thêm chắc khỏe và khắc phục hiện tượng lão hóa tóc.

polyad

Chưng sĩ Chi Phương giải thích về các tín hiệu lão hóa của tóc ở tuổi đứng tuổi.

Giải pháp mới cho mái tóc đẹp từ gốc

Dược sĩ Phạm Thị Hạnh trong khoảng tổ chức kinh doanh Rohto Mentholatum giới thiệu bộ item Megumi với lợi thế đoàn kết giữa thảo mộc tự nhiên và khoa học Nhật Phiên bản. Megumi chứa thảo mộc quý như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, cúc La Mã, thanh trà Nhật Bạn dạng… khai thác hiệu quả ngăn lão hóa tóc nhờ công nghệ của xứ sở hoa anh đào.

Trong khi đó, dầu gội Megumi giảm lượng rụng tóc ngay từ lần gội đầu tiên nhờ thành phần không chứa Sulfate và Silicone - nhị chất tạo bọt, làm tóc mềm mượt nhưng dễ khiến tóc yếu và dễ gãy rụng.

Để giúp tóc mọc dày và bồng bềnh, bạn cần liên hiệp với tinh chất Megumi có hàm lượng dưỡng chất cao, dùng hàng ngày có thể giúp bổ sung dưỡng chất cho chân tóc, giúp ngăn rụng tóc trong khoảng gốc, kích thích tóc mọc nhanh sau tháng.

polyad

Bộ vật phẩm Megumi giúp ngăn rụng tóc trong khoảng gốc và kích thích tóc mọc.

cm-ly-thach-thuc-thoi-gian-voi-mai-toc-day-bong-benh-4

Megumi trưng bày chương trình ưu đãi: khi sắm một dầu gội 175g và một tinh chất 50ml, bạn được tặng kèm dầu xả 130g để sử dụng thử trọn bộ item. Chương trình khuyến mại đang được ứng dụng trên Lazada và tại các chợ nhanh, nhà thuốc, khu chợ mỹ phẩm trên toàn quốc.

Khác biệt, khi sắm hàng trên Lazada, bạn sẽ được kiếm được ngay một khăn choàng cao cấp tại Fanpage của Megumi (số lượng vàng tặng có hạn).

(Nguồn: Công ti Rohto-Mentholatum vietnam)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét