Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tám bí quyết để có làn da đẹp trong mùa thu đông - VnExpress Giải Trí

Làn da mịn màng, trắng sáng là mục tiêu quan trọng được phổ biến chị em đon đả. Dưới đây là những bí quyết đơn giản mà hiệu quả giúp bạn chăm bẵm và bảo kê da trong thời điểm thu đông.

“Làm cho tinh khiết kép” mỗi ngày

Dù công cuộc để mắt da của bạn dễ chơi hay cầu kỳ, thì bước khiến cho sạch sẽ da luôn đề xuất phải có. Bạn có thể dùng phương pháp "khiến cho tinh khiết kép" (Double Cleansing) gồm hai bước: tẩy trang và sữa rửa mặt.

Dù điểm trang hay không, đi ra ngoài hay ở nhà cả ngày, bạn vẫn phải đảm bảo hai bước này. Tẩy trang sẽ lấy đi tạp chất gốc dầu trên da như lớp điểm trang, dầu thừa, bã nhờn... Sửa rửa mặt sẽ sa thải tạp chất gốc nước như mồ hôi, bụi bẩn trong khoảng môi trường bên ngoài, từ đó giúp da bạn luôn thông thoáng, sáng mịn.

Đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm nhị lần mỗi tuần

Tham gia mùa lạnh, bạn nên câu kết sử dụng một vài loại mặt nạ có công dụng cấp ẩm cho da. Bạn cũng có thể vận dụng một vài công thức mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên, dễ chơi mà hữu hiệu.

Với những làn da khô, bạn có thể đắp mặt bằng những hỗn hợp sau: trộn bơ và sữa chua không trục đường; khoai tây và sữa tươi; lòng đỏ trứng và mật ong và rộng rãi công thức khác mà bạn dễ dãi tìm kiếm trên mạng. Một tuần hai lần, bạn có thể dành 20 phút để đắp mặt nạ và thư giãn.

Cung cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm.

Cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm.

Tẩy da chết hai lần mỗi tuần

Mùa đông, nhiệt độ và độ ẩm giảm, gió xuống thấp tác động lên da khiến da dễ bị đứt liên hiệp “keratine”, thiếu dinh dưỡng và hay có trạng thái “mặt mốc”. Các tế bào chết trên lớp sừng da sẽ khiến da mặt bạn thô ráp, đen sạm và gây bít tắc lỗ chân lông. Khi những tế bào chết trên da bong ra sẽ mang theo hắc tố melanin, cho nên, việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp da trắng sáng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Phổ quát người nghĩ là, kem dưỡng ẩm chỉ quan trọng với những người có làn da khô. Đương nhiên, nhân tố này không chính xác vì khâu dưỡng ẩm cần thiết với mọi cơ chế chú tâm da.

Da nhờn, da khô hay nhạy cảm đều nên sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt trong mùa lạnh và hanh hao. Da nhờn cũng cần dưỡng ẩm vì chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm.

Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm vào buổi sáng trước khi ra đường và buổi tối trước khi đi ngủ để “khoá ẩm” cho làn da. Thiếu chất dưỡng ẩm sẽ làm da khô, thô ráp và sớm hình thành nếp nhăn

Bổ sung collagen nội sinh

Vào mùa lạnh, những thực phẩm tính năng dạng uống có chứa collagen nội sinh có công dụng tốt, cho nên, bạn nên “đầu tư” cho thân thể.

tam-cach-de-co-lan-da-dep-trong-mua-thu-dong-1

Bổ sung thường xuyên collagen nội sinh giúp thân thể căng tràn sinh khí và làn da được cấp ẩm đầy đủ trong khoảng bên trong, tăng độ bạn hữu hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Việc bổ sung collagen nội sinh giúp cơ thể không chỉ bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt trong mùa lạnh mà còn kích thích cơ thể tự sản sinh thêm collagen, hòa hợp tạo thành tuyến phố dẫn giúp các elastin hòa tan, axit hyaluronic và các dưỡng chất vitamin tiếp thu sâu bên trong nuôi dưỡng các tế bào da. 

Bổ sung thường xuyên collagen nội sinh giúp thân thể căng tràn sức sống và làn da được cấp ẩm toàn vẹn trong khoảng bên trong, tăng độ bè phái hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Tháp Collagen Gold của nhãn hàng Menard.

Tháp Collagen Gold của nhãn hiệu Menard.

Sử dụng ké khoáng mọi lúc, mọi nơi

Tham gia mùa lạnh, rộng rãi người thường sử dụng máy sưởi để giữ ấm căn phòng, dĩ nhiên, nhân tố này thường làm da bị mất nước và khô. Vì thế, bạn nên "bỏ túi" một chai xẹp khoáng để cung ứng độ ẩm quan trọng cho da bất kỳ lúc nào.

Không rửa mặt bằng nước hot

Tham gia mùa hè, rộng rãi người thường rửa mặt bằng nước lã, ngược lại, vào mùa đông, nước hot lại là sự chọn hàng đầu của các chị em. Tuy nhiên, cả nước hot và lạnh đều không thích hợp với da, làm da bị “sốc nhiệt” và dễ gây kích ứng. Khác lạ, nước nóng có thể làm da mất đi độ ẩm quan trọng, bị khô và rát. Bởi vậy, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm.

Uống chí ít nhì lít nước mỗi ngày

Uống nước là bí quyết thải độc cho da. Theo Viện Phân tích Y khoa Mayo Clinic (Mỹ), bạn nên uống chí ít tám cốc nước, tương đương nhị lít nước mỗi ngày. Uống nước đủ và đều có thể giúp cơ chuyên mục bỏ các độc tố, lượng nước mất đi được thăng bằng, khiến làn da căng mịn và đầy sức sống.

8-cach-de-co-lan-da-dep-trong-mua-thu-dong-2

Bổ sung thường xuyên collagen nội sinh giúp thân thể căng tràn sinh khí và làn da được cấp ẩm toàn vẹn trong khoảng bên trong, tăng độ bè lũ hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Collagen Gold của Menard là gợi ý cho làn da bạn với các thành phần tự nhiên gồm: collagen hoạt hóa, cỏ gấu tre, chiết xuất hoa cam đoan… Menard đang thi hành chương trình đổi vỏ cũ kiếm được chai mới, chung tay xây tháp Collagen Gold. Khi mang đổi 10 vỏ, bạn được kiếm được ngay 2 chai mới.

Chương trình vận dụng trong khoảng 15/8 tới 30/11 tại chi nhánh Menard trên toàn quốc. Xem cụ thể tại đây.

(Nguồn: Menard)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét