Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Hàng trăm người dự sự kiện quảng bá Trưng bày vật phẩm mỹ phẩm Cosmoprof 2018 - VnExpress Giải Trí

Ngày 11/10, sự kiện lăng xê cho Triển lãm Cosmoprof 2018 do Thương vụ Italy - Bộ phận Thúc đẩy thương nghiệp trực thuộc Lãnh sự quán Italy tại TP HCM đơn vị - đã diễn ra tại nơi nghỉ ngơi Park Hyatt (TP HCM).

Qua 50 năm hình thành và phát triển, Cosmoprof là triển lãm lớn về mỹ phẩm và làm đẹp do BolognaFiere Cosmoprof - thành viên của tập đoàn BolognaFiere doanh nghiệp. Sự kiện lôi cuốn hàng nghìn nhãn hiệu mỹ phẩm trong khoảng hơn 150 tổ quốc và các chuyên gia làm đẹp. Họ cho rằng, cách thuận tiện nhất để đem nhãn hiệu ra nước ngoài là hiện ra tại Cosmoprof.

polyad

Sự kiện hấp dẫn sự đon đả trong khoảng phía doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nối liền những lần tổ chức trước, Cosmoprof 2018 hứa hẹn mang đến đa dạng yếu tố hấp dẫn từ các ý tưởnrg do BolognaFiere Cosmoprof đưa ra.

Theo bà Francesca Maturi - đại diện BolognaFiere Cosmoprof S.p.a, trưng bày vật phẩm lần này sẽ chia các gian hàng theo từng phân khúc, mặt hàng chi tiết thay vì xếp bình thường như trước. Vấn đề này giúp doanh nghiệp dễ ợt tìm kiếm và tiếp xúc đối tác làm ăn đúng mực, khách vãn lai vật phẩm cũng dễ dãi hơn.

Nhì điểm nổi bật trong phạm vi triển lãm sắp đến là CosmoPrime và Cosmopack. Khu vực CosmoPrime dành riêng cho nước hoa, mỹ phẩm, hướng tới thị phần cao cấp và uy tín trong phân chia bán lẻ - được triển khai chiến thắng lần trước tiên vào 04 tuần 3 vừa mới đây với 151 đơn vị nhập cuộc.

Trưng bày vật phẩm CosmoPrime năm 2018 sẽ nhiều chủng loại hơn với nhị dự án mới về mỹ phẩm xanh: Extraordinary Gallery và Green Prime. 

Về trưng bày vật phẩm Cosmopack, các đơn vị tham gia sẽ tiện lợi tìm kiếm đối tác về thiết kế bao phân bì, thích hợp đồng đóng chai, nguyên liệu, máy móc và gần như dịch vụ cho lĩnh vực kĩ nghệ mỹ phẩm.

polyad

Ông Paolo Lemma - Tham tán Thương nghiệp Italy chia sẻ về Triển lãm Cosmoprof sẽ diễn ra tham gia bốn tuần 3/2018.

Ngoài mang đến thời cơ kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm và làm cho đẹp, Cosmoprof 2018 còn triển khai rộng rãi dự án đặc biệt nhằm san sớt tri thức, xác định phương hướng tạo ra cho các tổ chức nhập cuộc sự kiện sắp tới.

Công trình hướng đến chương trình giáo dục mới với nhị cách thức: CosmoTalks và CosmoForum. CosmoTalks gồm 20 cuộc hội thảo nhằm xúc tiến, truyền ngẫu hứng cho người tham gia bằng phương pháp mời chuyên gia làm đẹp bậc nhất quả đât cùng bàn bạc hiệu quả kinh doanh qua ứng dụng và cập nhật kĩ nghệ mới. CosmoForum là hội nghị cung ứng tin tức chuyên sâu về các đơn vị quản lý hoặc một vấn đề được phổ biến người quan tâm.

Dường như, triển lãm Bologna (Italy) vào 04 tuần 3/2018 cũng bỏ ra buổi chỉ dẫn trực tuyến, giúp người tham gia nắm bắt về sự cải tiến và giải pháp bỏ ra riêng cho từng item, từng xu hướng.

(Nguồn: Cosmoprof Roadshow 2017)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét