Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách thức thử thách độ ẩm của item để mắt tóc KMS - VnExpress Giải Trí

Thời tiết nồm ẩm của miền Bắc hay những cơn mưa tự dưng của miền Nam có thể phá hỏng mái tóc đã chải, sấy chú ý của bạn. Bạn cũng có thể chạm chán rắc rối vì không đủ thời gian gội và sấy tóc vì những buổi hứa bất thần, bởi khi sử dụng vật phẩm tạo kiểu, chỉ có gội đi mới có thể tạo kiểu khác. Thỉnh thoảng, mái tóc xoăn chỉn chu buổi sáng có thể bị xuề xòa sau một ngày dài mỏi mệt.

Với các vật phẩm KMS, bạn có kỹ năng "Restyle" - đổi mới kiểu tóc nhanh lẹ mà không cần gội lại, không bết dính khi sử dụng thêm. Giải pháp này phù hợp với mọi kiểu tóc và kỹ năng bảo kê tóc khỏi tác động của độ ẩm, nhờ đó duy trì kiểu tóc lên đến 72 giờ.

* Khả năng đổi mới kiểu tóc gấp rút của của vật phẩm KMS

Bí quyết thách thức độ ẩm của sản phẩm chăm sóc tóc KMS
bi-quyet-thach-thuc-do-m-cua-san-phm-cham-soc-toc-kms

Với các vật phẩm KMS, bạn có kĩ năng "Restyle" - đổi mới kiểu tóc nhanh chóng.

Cách KMS có kĩ năng đổi mới mọi kiểu tóc là nhờ công nghiệp TRIfinity - nhân tố giúp KMS tìm hiểu ra những vật phẩm chất lượng suốt 40 năm.

Công nghệ TRIfinity bảo đảm vật phẩm luôn đạt hiệu quả khi sử dụng cả ba bước: start - style - finish (bắt đầu - tạo kiểu - kết thúc).

bi-quyet-thach-thuc-do-m-cua-san-phm-cham-soc-toc-kms-1

Kĩ nghệ TRIfinity là nhân tố then chốt của các vật phẩm KMS.

Những sản phẩm ở bước start (khởi đầu) chứa tinh vi cấu trúc AHA (AHA Structure Complex),lớp nền giúp cải thiện cấu trúc bên trong và bên ngoài bề mặt tóc, giúp vật phẩm tạo kiểu (style) sau đó bám đều lên tóc.

Vật phẩm ở bước style (tạo kiểu) được xây dựng công thức với hỗn hợp tạo hình tiên tiến (Innovative Shaping Blends). Mỗi sản phẩm chứa một phức hợp tạo dáng rất dị phù hợp với mọi yêu cầu của bạn, nhờ đó bạn có thể sáng tạo bất kỳ đẳng cấp nào bạn muốn.

Các vật phẩm ở bước finish (chấm dứt) lại chứa thích hợp chất khóa hình linh hoạt (Flexible Sealing Compounds) giúp kéo dài hiệu quả của các sản phẩm tạo kiểu, cho kỹ năng giữ nếp tới ba ngày và kiểm soát an ninh tóc khỏi tác động của độ ẩm mà trông vẫn thiên nhiên như vừa tạo kiểu.

bi-quyet-thach-thuc-do-m-cua-san-phm-cham-soc-toc-kms-2

Với vật phẩm KMS, bạn có thể tạo bất kỳ kiểu tóc nào.

Để tò mò các cơ chế tạo kiểu mẫu tóc, bạn có thể theo dõi Fanpage

Địa chỉ: SunStar (Vietnam) - nhà phân chia Goldwell và KMS tại Việt Nam
Địa chỉ: số 135 (11 lô 2B cũ) Phường Trung Hòa, thị xã Cầu Giấy, Thủ đô
Điện thoại: 04. 3783 2226 Fax: 04. 3783 2225
Email: tnha@sunstar.vn
Website: sunstar.Việt Nam
Hotline toàn quốc: 1800 588 805
Fanpage: KMSvietnam

(Nguồn: SunStar Vn)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét