Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Trẻ hóa làn da tại nhà với giải pháp Hyla3D - VnExpress Giải Trí

Làn da mịn màng, năng động là mong muốn của rộng rãi phụ nữ. Bởi vậy, không ít người có nhu cầu cầu trẻ hóa da, khác biệt là thiếu nữ ngày càng xem xét tới việc điều trị và chăm bẵm da. Trong đó, Axit Hyaluronic (HA) là một trong những dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và có tác dụng trẻ hóa da.

polyad

Làn da mịn màng là mong muốn của nhiều chị em.

Axit Hyaluronic (HA) là yếu tố quan trọng trên da đoàn kết với các sợi collagen mang đến cấu trúc ngặt nghèo và tính đồng đội hồi cao. HA và collagen có mối quan hệ mật thiết trong việc duy trì cấu trúc và các lớp da. Collagen tạo độ săn chắc cho da, khi mà đó HA lại là chất nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho collagen.

Tuy nhiên, theo thời gian hàm lượng Axit Hyaluronic (HA) cùng collagen trên da giảm đi rộng rãi, khiến cho da chảy xệ và hiện ra nhiều rãnh nhăn, nếp nhăn. chậm tiến độ là nguyên nhân dân chúng kiếm tìm các phương án không giống nhau để hồi sinh làn da kịp thời.

polyad

Ảnh hưởng trẻ hóa của Hyla3D.

Hyla3D của Jan Marini là gợi ý cho phụ nữ trên hành trình trẻ hóa làn da. Hyla3D với nhân tố gồm 4 loại HA có kích thước phân tử khác biệt thâm nhập sâu trên da và đem lại tác như filler.

Với ảnh hưởng ba chiều từ các phân tử HA, Hyla3D không những bổ sung lượng HA mất đi mà còn cung cấp tái tạo HA tự nhiên bên trong da. Ngoài ra đó, giải pháp này với chiều tác động thứ ba xúc tiến tăng sinh collagen và elastin, giúp tái cấu trúc làn da, khiến cho da căng mịn và săn chắc hơn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da mẫn cảm hoặc đang bị mụn. Bạn có thể để mắt và vấn đề trị trẻ hóa da tại nhà với Hyla3D.

Hyla3D.

Phù hợp chất hoạt hóa HA Hyla3D.

Để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm Hyla3D - thích hợp chất hoạt hóa HA cùng các vật phẩm khác của Jan Marini, bạn có thể truy nã cập tại đây hoặc địa chỉ hotline 0939 033 066.

(Nguồn: Jan Marini)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét