Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Bí quyết chăm bẵm, dưỡng tóc với tốc độ cao cho quý cô bận bịu - VnExpress Giải Trí

Mái tóc có vai trò cần thiết, có thể đổi mới ấn tượng vẻ hiệ tượng của bạn với người đối diện. Vậy nên, chăm nom tóc là điều quan trọng. Tất nhiên, cuộc sống bận rộn, không hề bạn nào cũng có thời gian chăm dưỡng mỗi ngày. Dưới đây là phương pháp giúp bạn có mái tóc ưng ý mà không tốn thời điểm chú tâm.

mach-phai-dep-cach-cham-duong-toc-khi-khong-co-thoi-gian

Tóc có thể đổi mới 90% tuyệt hảo bề ngoài với người đối diện.

Đối với tóc uốn

Nếu bạn đang sở hữu kiểu tóc uốn xoăn lọn, húi, phồng… có thể thử sử dụng dòng vật phẩm gội xả phục vụ tóc uốn để tăng độ phồng, làm mái tóc có độ bềnh bồng, cung ứng độ ẩm để không khô xơ.

Dòng gội xả Curly Twist của Goldwell, Volume của Moroccanoil, dòng V của 003, dòng tăng phồng của Macadamia... là gợi ý cho bạn. Để sẵn sàng họp gấp với khách hàng, một tí wax hay mousse tạo sóng xoăn trong khoảng các nhãn hàng Moroccanoil, Tigi... có thể giúp bạn giữ nếp tóc nữ tính và tự nhiên.

mach-phai-dep-cach-cham-duong-toc-khi-khong-co-thoi-gian-1

Bộ sản phẩm dòng V của 003 dành cho tóc uốn đang có tại Cécile.

Để dành dụm thời gian hơn, bạn có thể gội đầu tham gia sáng sớm. Sau đó dùng các loại dầu dưỡng tóc bôi ngay trên nền tóc ẩm, để tóc khô thiên nhiên trên đường đi làm cho. Cách thức này đơn giản, giúp tóc tham gia nếp và bảo kê tóc khỏi nắng gió bụi, hạn chế giễu tóc rối và chẻ ngọn.

Đối với tóc nhuộm

Nhuộm trở thành yêu cầu của nhiều cô nàng cá tính, vì màu tóc khi đó giúp bật lên cá tính riêng của họ. Nhưng để giữ màu lâu và hạn chế khô xơ, các nàng hạn chế dùng loại dầu gội chứa nhân tố chất tẩy. Những chất này khiến màu tóc mau phai do khiến trôi các hạt màu nhuộm trong công đoạn gội xả.

mach-phai-dep-cach-cham-duong-toc-khi-khong-co-thoi-gian-2

Trọn bộ sản phẩm Kerasilk dành cho tóc nhuộm của Goldwell, giúp giữ các hạt màu tóc nhuộm lâu hơn mà không gây khô xơ, đang có tại Cécile

Cũng như tóc uốn, các nàng “cắc kè hoa” nên dùng dòng sản phẩm chuyên bỏ ra cho tóc nhuộm, bổ sung các hạt màu tự nhiên, giúp màu nhuộm bền lâu hơn. Nếu không có thời điểm chăm dưỡng, bạn nên áp dụng dòng Goldwell Extra Rich Color (gội xả và mặt nạ dưỡng tóc 60 giây có thể đắp trong lúc tắm), Kerasilk Color của Goldwell (gội xả, mặt nạ tóc và xịt dưỡng), gội xả và mặt nạ dưỡng tóc Minu của Davines, hoặc dòng gội của Moroccanoil...

Đối với tóc hư tổn nặng

Tóc hư tổn nặng là loại đã qua uốn, choạng, nhuộm đa dạng lần, bị tác động bởi ô nhiễm không gian trong thời điểm dài. Bộc lộ hư tổn như chẻ ngọn, khô, tơi tả, rụng phổ quát, thiếu sức sống… Với người có loại tóc này, các liệu trình hấp dầu bình phục và trị liệu là giải pháp lập tức giúp tóc phục hồi với tốc độ cao. Tuy nhiên, các cô nàng bận bịu hãn hữu khi có thời gian ngồi một số giờ ở salon mỗi tuần để phục hồi tóc.

mach-phai-dep-cach-cham-duong-toc-khi-khong-co-thoi-gian-3

Dầu dưỡng của Moroccanoil chiết xuất trong khoảng cây Argan rất tốt để hồi phục tóc hư tổn, đang được chuộng tại Cécile.

Với những loại tóc này, bạn nên thử liên kết dòng item chuyên phục hồi để tái hiện cấu túc và bổ sung dưỡng chất cho tóc tại nhà. Chỉ cần gội xả, rồi đắp mặt nạ dưỡng trong lúc tắm, bôi thêm dầu dưỡng mỗi ngày lúc xem lại tài liệu hay dạy con học... bạn có thể dành dụm thời điểm mà hiệu quả biến chuyển từng ngày.

Các item gội xả dòng Repair của Moroccanoil, dòng Reconstruct của Kerasilk Goldwell, Nounou của Davines... là chọn lựa phù hợp cho bạn trong trường hợp này.

Muốn tóc khoẻ, đẹp và biểu hiện bắt mắt, bạn nên dành thời điểm chú tâm tóc. Đơn giản chỉ là sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội, đắp mặt nạ tóc mỗi tuần, kẹ thêm ít dầu dưỡng mỗi ngày, tóc sẽ khỏe đẹp lên từng ngày mà không cần cố gắng hay mất quá phổ quát thời điểm.

Phần nhiều dòng sản phẩm trên đều xuất hiện tại Cécile salon. Bạn có thể gọi hotline 0908 868 708 để được giải đáp không tính phí về kiểu tóc cũng như phương pháp chăm bẵm dành riêng cho tóc của mình, hoặc xẹp qua một trong nhì chi nhánh của Cécile để kiếm được ưu đãi bất ngờ:

Quán ăn 1: 119/3 tuyến đường 3/2, phường 11, huyện 10, TP HCM

Mini 2: 87- 89 Lam Sơn, phường 2, thị xã Tân Bình, TP HCM

(Nguồn: Cécile)


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét