Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Kelly Pang kiếm được giải thưởng lớn ngay thời điểm sinh nhật thứ 14 - VnExpress Giải Trí

Đây là phần thưởng do Quỹ Giải thưởng kĩ năng nữ vn trao tặng tham gia tối 17/10 vừa qua tại Thủ đô. Để xuất sắc biến thành một trong nhị tổ chức thây mặt TP HCM kiếm được giải thưởng này, suốt 14 năm qua, Kelly Pang hướng đến chỉ tiêu tạo giá trị phường hội lớn, nhất là trong công tác tập huấn nghề cho đàn bà. 

polyad

Kelly Pang là một trong tám số đông được trao giải “Thanh nữ vn năm 2017”.

Với 3 chi nhánh, gần 80 thầy giáo huấn luyện nghề nail nhiều năm kinh nghiệm cho hơn 500 lượt học viên mỗi ngày, Kelly Pang đang là công ty huấn luyện nghề nail lớn tại Việt Nam.

Sau 14 năm, đơn vị này có hơn 20.000 học viên được huấn luyện, hành nghề thợ nail trong và ngoài, trong đó có nhiều chị em tự tạo dựng tiệm khiến chủ. Tấm bằng ra trường ở Kelly Pang được thừa nhận trên quả đât. Sau khi tốt nghiệp, hồ hết học viên nữ đều có thể tạo lập sự nghiệp, đổi mới cuộc sống tích cực.

polyad

Giám đốc Pang Mỹ Linh nhận thưởng trong đêm vinh danh của Quỹ Giải thưởng kỹ năng nữ Việt Nam.

Kelly Pang được kiến tạo bởi 5 chị em ruột nhà họ Pang. Về chuyên ngành, chị cả Pang Mỹ Linh - Giám đốc - được giới nail tại vietnam và nước ngoài nhân thức đến khi biến thành giám khảo và gánh vác tập huấn cho thí sinh vn tham gia cuộc thi "Tay nghề Asean".

Kelly Pang được công ty National Quatity Assurance chứng nhận là “Công ty uy tín” sáu năm liên tiếp (2006 - 2011). Năm 2005, Pang Mỹ Linh lọt Top 10 cuộc thi Nail châu Á. Năm 2006, cô được bầu lựa chọn là một trong 20 gương mặt điển hình của làng giải trí Việt và được vinh danh trên tin báo Newsly (Mỹ).

Năm 2008, Pang Mỹ Linh đoạt giải nhất cuộc thi Nail châu Á. Trong khi đó, cô em thứ - Pang Mỹ Nguyên - đoạt giải nhất cuộc tranh tài này một năm sau đó. Hiện Mỹ Nguyên là đảm đang chuyên ngành chính của trọng tâm.

polyad

5 chị em ruột nhà họ Pang.

Không chỉ đào tạo nghề, phổ quát năm qua, Kelly Pang đều đặn tặng học bổng - những suất dạy nghề không tính tiền cho chị em có điều kiện kinh tế eo hẹp và phụ nữ khuyết tật. Đây còn là đơn vị tư nhân lập Chi Hội đàn bà ngay tại công ty, thông minh trong hoạt động và đóng góp cho phong trào Hội Cấu kết thanh nữ tại địa phương.

Chị Pang Mỹ Linh cho nhân thức: “Tôi xúc động khi nhận giải thưởng 'Thanh nữ Việt Nam năm 2017'. Nhớ lúc Kelly Pang mới thiết kế, tôi cùng các em gái dò dẫm, tấp tểnh từng bước, vượt lên mọi gian nan, đổ không ít mồ hôi và nước mắt để nhỏ tuổi dựng Kelly Pang biến thành nơi đào nghề nail lớn như bữa nay".

Ban chỉ huy Kelly Pang cho nhân thức luôn đeo đuổi tiêu chí mang đến giá trị sống cho chị em, tập huấn họ tài năng nghề nghiệp, buôn bán tiệm nail, giao du với khách hàng và tạo vấn đề kiện để học viên toả sáng trong các kỳ thi tay nghề. Trong khoảng đó giúp nghề nail ngày một tăng trưởng, sánh vai với những nghề khác”.

polyad

Trung tâm Kelly Pang.

Mừng sự kiện “Kỷ niệm 14 năm xây dừng”, KellyPang Nail giảm giá lớn nhất trong 14 năm qua. Theo đó, bạn có thời cơ kiếm được ngay tiền mặt và vàng lên đến 14 triệu đông khi đăng ký học tại trọng điểm. Chương trình ứng dụng trong khoảng18/10 tới 24/10.

Địa chỉ: Đào tạo nghề trang trí và chăm bẵm móng chuyên nghiệp KellyPang Nail
Địa chỉ: 343 Võ Văn Tần, xã 5, huyện 3, TP HCM
61 BIS Trằn Hưng Đạo, thị trấn 6, huyện 5, TP HCM
215 Phan Đăng Lưu, phố 1, thị xã Phú Nhuận, TP HCM
Website: kellypangnail.com

(Nguồn: Kelly Pang)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét