Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vitamin C nguyên chất giúp đẩy lùi sẹo lõm, thâm nám - VnExpress Giải Trí

Nhằm giúp người yêu hiểu đúng và toàn vẹn về vitamin C nguyên chất, bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng - Nguyên Phó Chủ toạ Hội Da liễu TP HCM cùng hai beauty blogger Chloe Nguyen và An Phương đã có buổi livestream với chủ đề “Cách làm cho đẹp từ Vitamin C nguyên chất”.

Chức năng của vitamin C với sức khỏe và làn da

Vitamin C có nhiều tính năng hăng hái trong chăm nom sức khỏe làn da. Đây là chất chống oxy hóa thiên nhiên, xúc tiến tái hiện sợi collagen, tăng thêm tuần hoàn máu và chuyển hóa da. Vitamin C còn hoạt động hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin - nhân tố gây thâm, sạm, nám.

Bằng thử nghiệm sử dụng vitamin C nguyên chất tác động đến giận dữ xuất hiện sắc tố melanin trên da, bác bỏ sĩ Hoàng đã giúp người mua gái có cái nhìn cụ thể và nắm bắt được cơ chế hoạt động của vitamin C thuần chất.

vitamin-c-nguyen-chat-giup-dy-lui-seo-lom-tham-nam

Nhờ tác động của vitamin C nguyên chất, dung dịch trong ống nghiệm B không tạo ra tiền chất của melanin gây thâm, sạm, nám (ảnh trích trong khoảng clip thí nghiệm chứng minh kĩ năng của Vitamin C trong livestream).

Bổ sung Vitamin C đúng và hiệu quả

Theo bác sĩ Hoàng, có nhị nhân tố căn bản quyết định hiệu quả khi sử dụng vitamin C chăm bẵm da mà phần nhiều các bạn gái chưa hiểu rõ.

Thứ nhất, vitamin C có đa dạng dẫn xuất khác nhau, trong đó L-ascorbic acid (vitamin C nguyên chất) là chất có hoạt tính trực tiếp. Tất cả dẫn xuất khác phải chuyển hóa sang L-ascorbic acid mới mang đến hiệu quả vấn đề trị.

Thứ nhì, vitamin C nguyên chất kém bền, dễ bị oxy hóa mất đi công dụng vấn đề trị trước khi thẩm thấu tham gia da.

Bằng việc sử dụng trực tiếp Acnes C10 chứa hàm lượng cao 10% vitamin C thuần chất trong thử nghiệm đã đề cập, chưng sĩ Hoàng chứng minh được hiệu quả của vật phẩm trong việc ngăn đề phòng và khiến cho mờ sắc tố melanin.

Bên cạnh, Acnes C10 còn khắc phục nhược điểm của vitamin C thuần chất nhờ công thức DPI (Double Power Infiltrate) với nhân tố Ethoxydiglycol giúp chuyên chở vitamin C thấm sâu qua da, tới lớp đáy thượng so bì và phát huy tính năng. Đồng thời, thành phần đoàn kết K giúp vitamin C khó bị phân hủy, lọ đựng khiến từ chất liệu đặc biệt giúp tránh tác hại của ánh nắng với dung dịch vitamin C bên trong.

Hình như việc san sẻ bí quyết dùng vitamin C thuần chất nhằm đem đến hiệu quả cao, các khách mời cũng trực tiếp trả lời thắc bận rộn của người yêu đang theo dõi livestream. Bạn có thể xem lại nội dung của buổi livestream và thí điểm của bác sĩ Hoàng tại đây.

dy-lui-seo-lom-tham-nam-voi-vitamin-c-nguyen-chat-1

Chưng sĩ Huỳnh Huy Hoàng (ngồi giữa) cùng hai beauty blogger Chloe Nguyen (bên trái ảnh) và An Phương tại buổi livestream.

(Nguồn: Acnes C10)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét