Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

3 dòng son tông đỏ sexy yêu thích của Angela Phương Trinh - VnExpress Giải Trí

Son môi tông đỏ là chọn lựa của rộng rãi cô nàng trong dịp lễ hội, trong đó có Angela Phương Trinh. Bên cạnh đó, cũng có phổ quát người yêu không dám chọn dạng son này vì sợ hãi tông đỏ không thích hợp với làn da ngăm. Nghĩ suy và quan điểm này chưa đúng bởi có phổ biến tông đỏ phù hợp với từng sắc da.

Mira Aroma - son xăm lì mịn đỏ, sành điệu

Một trong những cách thức làm đẹp với son môi tông đỏ là hạn chế trang điểm mắt quá cầu kỳ. Lớp nền trong vắt, phấn mắt tông nude nữ tính giúp màu son môi nổi bật. Son xăm lì Mira Aroma là sự liên hiệp giữa son gel sữa và son kem. Trong son kem có chứa vitamin E dưỡng môi mềm mượt, chất son gel sữa khi bám vào môi đem đến cảm giác mịn màng.

Không làm cho khô môi là ưu thế nổi trội của son kem xăm lì Mira Aroma. Dòng son đỏ thời thượng này thích hợp cả ban ngày lẫn ban đêm. Tông đỏ cổ điển cho làn môi nồng nàn, hấp dẫn. Đặc biệt, son không chứa paraben, bình yên cho làn môi mỏng. Bởi vậy, Angela Phương Trinh tin sử dụng vật phẩm này.

chon-son-moi-sexy-tong-do-nhu-angela-phuong-trinh

Tông đỏ sành điệu (#1) của son xăm lì Mira Aroma thích hợp với làn da trắng và ngăm. Item nổi trội trên làn da trắng, đem tới vẻ năng động, quyến rũ; giúp những cô nàng da ngăm trở nên khỏe mạnh. Giá bán từng cái 129.000 đồng một thỏi.

Mira Hydro Shine Lips - son môi đỏ cổ truyền lâu trôi

Son đỏ cổ truyền đa năng RD67 - Mira Hydro Shine Lips là gợi ý khiến đẹp cho những cô nàng yêu mến son. Dòng sản phẩm này gây tuyệt hảo bởi chất son lâu trôi, chứa dưỡng ẩm và lên màu chuẩn. Son chứa vitamin E cho làn môi căng mọng tự nhiên, cảm giác nhẹ, mềm, khác lạ khi bạn tô son bóng nhũ.

chon-son-moi-sexy-tong-do-nhu-angela-phuong-trinh-1

Son Mira Hydro Shine Lips tông đỏ (RD67) phù hợp mọi lứa tuổi, mọi cảnh ngộ. Chất son lâu trôi, chứa dưỡng ẩm là lợi thế nổi trội của thỏi son này. Giá bán từng cái 204.000 đồng một thỏi.

Tông đỏ cổ xưa (RD67) của Mira Hydro Shine Lips thích hợp mọi lứa tuổi. Son đỏ không quá kén bộ cánh hòa hợp. Cho nên, chỉ cần dưỡng da mịn màng, chăm sóc đôi mày ngài thích hợp khuôn mặt, tô son tông đỏ cổ truyền là bạn đã sở hữu dung mạo nổi bật. Đây cũng là một trong những chọn lựa của Angela Phương Trinh.

Suri - son lì đỏ nhung lâu phai

Tông son đỏ nhung là sự cấu kết giữa tông đỏ trầm và đỏ cánh hồng. Chất son lì này không chỉ mượt mà, mịn như nhung mà còn chứa vitamin E dưỡng ẩm cho môi.

Son lì là chọn thích hợp với những trường hợp có sắc tố môi thâm hoặc đậm. Màu đỏ nhung của dòng son lì Suri lên màu chuẩn, không đổi màu. Tông đỏ nhung thích hợp với người yêu có nước da trắng và đẳng cấp make up dạ tiệc tối.

chon-son-moi-sexy-tong-do-nhu-angela-phuong-trinh-2

Son lì lâu phai Suri (#504) đỏ nhung sang chảnh được phổ thông cô nàng phong cách bình chọn cao. Giá bán lẻ 229.000 đồng một thỏi.

Đặc biệt, mừng Giáng sinh rộn ràng, khi tậu mỹ phẩm Mira trong 04 tuần 12, đối tượng mua hàng có thời cơ kiếm được phổ quát vàng tặng trị giá. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Mira)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét