Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hành trình có mặt trên thị trường của 4 thế hệ phấn nước Hàn Quốc - VnExpress Giải Trí

Cơ chế khiến cho đẹp tự nhiên phát hành thúc đẩy các tổ chức đóng gói mỹ phẩm phải di chuyển để mua ra item mới, phù hợp với chỉ tiêu người tiêu xài. Từ khi hình thành, Cushion (còn gọi là phấn nước) được yêu mến vì tính năng trang điểm nhanh, gọn mà vẫn giúp nữ giới sở hữu bề ngoài tự nhiên.

Đằng sau sự có mặt của Cushion là hành trình không xong thay đổi. Phổ quát người vẫn nghĩ phấn nước nào cũng giống nhau, nhưng trên thực tại, mỗi item đều ẩn chứa bí mật công nghệ mà chẳng phải người nào cũng biết. Mỗi sản phẩm đều là kết tinh của giai đoạn nghiên cứu, sáng tạo của những nửa kia cái đẹp.

Cushion thế hệ đầu: bông phấn chứa kem dạng lỏng

Cơ quan Amore Pacific (Hàn Quốc) là một trong những doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất thị phần hoạt động mua bán phấn nước. Nhờ phát hiện bọt polyurethane và vận dụng công nghệ thấm hút kem dạng lỏng, Amore Pacific đã công bố item Cushion IOPE Air tại Hàn Quốc.

Thời ấy, không ít người vừa thấy lạ lẫm, vừa thích thú trước hộp phấn ốm nhưng chứa trọn vẹn kem chống nắng, kem nền và các thành phần dưỡng da. Chỉ cần dặm một lớp mỏng, khuôn mặt lập phụ nữ có thể bừng sáng thiên nhiên.

polyad

 Cushion là bước tiến mới trong ngành nghề mỹ phẩm.

Cushion thế hệ 2: công nghệ Cell-Trap

Sau khi cho ra đời bông phấn chứa kem dạng lỏng, Tập đoàn Amore Pacific xứ kim chi nhanh chóng tạo ra và nâng tầm Cushion bằng công nghệ Cell-Trap.

Kĩ nghệ này ứng dụng kỹ thuật giúp ổn định lớp kem lỏng, ngăn hiện tượng chảy bằng phương pháp nâng cao tính vật lý của bông phấn và cải thiện chức năng chống tia UV của item. Ngay khi có mặt, Cushion nhận được sự quan tâm của phái đẹp trên các kệ hàng tại Hàn Quốc.

polyad

Không những luôn cập công nghiệp mới, các item Cushion nhãn hiệu innisfree còn có mẫu mã nhiều chủng loại, phù hợp với rộng rãi phân khúc người dùng, điển hình là dòng vật phẩm innisfree MY Cushion.

Cushion thế hệ 3: đa năng

Khi yêu cầu của người tiêu dùng ngày một cao, nhu cầu mở mang thị trường của các nhãn hiệu ngày một lớn, yên cầu họ phải thay đổi item để phù hợp với làn da phái đẹp tại thị trường ngoài nước.

Lúc này, các nhà tìm hiểu mỹ phẩm Hàn Quốc dồn vào một chỗ nâng cao tính đa năng của sản phẩm, để Cushion có thể phù hợp với phổ thông loại da, phổ thông màu da hơn, song song tăng tính đa dụng và kết cấu của phấn nước để đáp ứng yêu cầu của đối tượng mua hàng.

hanh-trinh-ra-doi-cua-4-the-he-phan-nuoc-han-quoc-2

Laneige cũng là một nhãn hàng có dòng Laneige BB Cushion được lòng phụ nữ, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á.

Cushion thế hệ 4: công nghệ Ultra-Fine Dispersion và bông phấn 3D

Hàn Quốc nổi tiếng trong ngành nghề thông minh và phân tích những vật phẩm làm cho đẹp. Sản phẩm không những được cập nhật liên tiếp về mẫu mã, mà còn hoàn thành nhanh về công nghệ. Khác lạ, Cushion thế hệ mới với công nghệ mới chứa các hạt phấn siêu mịn cùng bông phấn 3D được nhiều người chuộng.

Công thức Cushion được áp dụng kĩ nghệ này có chứa các hạt phấn được tinh chỉnh tới 30% kích thước, được tìm hiểu và thiết kế cho phù hợp với làn da của đàn bà Á Đông.

Trong khi, bông phấn 3D còn có tài năng hiệu chỉnh hiệu quả make up tốt hơn. Trong nhân tố Cushion cũng được tích hợp thêm các thành phần khiến đẹp tự nhiên phù hợp với người châu Á.

polyad

Sulwhasoo là một trong những nhãn hiệu cao cấp tại Hàn Quốc, với các item chứa dưỡng chất thiên nhiên và công nghệ đột phá, đặc biệt là dòng “Sulwhasoo Perfecting Cushion”.

Tập đoàn Amore Pacific tiếp diễn uy tín của bản thân trong thị trường Cushion và ngày càng nỗ lực trong việc phân tích và tạo ra sản phẩm qua gần một thập kỷ. Amore Pacific vừa công ty Sự kiện “Cushion: Unpacked” tại Penang, MY tham gia ngày 17/11 và 18/11, cam kết là nhãn hàng cung cấp mỹ phẩm đạt chuẩn với người mua Cushion ở thị trường châu Á.

Thiê​n Hà


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét