Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Làm cho đẹp không tính tiền, kiếm được quà trị giá tại 'Christmas Night Out' - VnExpress Giải Trí

Đêm hội “Christmas Night Out” là sự kiện tập thể bỏ ra riêng cho phụ nữ được tổ chức bởi Yamaha Motor vietnam. Chương trình diễn ra từ 16h tới 21h sớm tối 24/12 tại Gem Center.

Với chủ đề truyền ngẫu hứng, giúp chị em tự tín, chủ động phát huy hết tiềm năng trong cuộc sống tân tiến, “Christmas Night Out” là nơi để phụ nữ gặp, giao lưu, có thêm nhiều tri thức và trải nghiệm để mắt sức khỏe, dung nhan.

lam-dep-mien-phi-nhan-qua-gia-tri-trong-su-kien-christmas-night-out-gui-edit

Đêm hội “Christmas Night Out” được công ty bởi Yamaha Motor vietnam.

Tại đây, chị em có cơ hội tận hưởng phục vụ chăm nom dung nhan không tính tiền và kiếm được đa dạng quà tặng, voucher trị giá từ loạt thương hiệu lớn như Clarins, Sisley Paris, Stenders, Menard, Maluz Wilz, Thẩm mỹ viện Kangnam, Thẩm mỹ viện Đông Á, California Fitness, Anna Spa...

song song, nữ giới còn được các chuyên gia về dinh dưỡng và make up tư vấn để giải quyết được vóc dáng chuẩn cũng như cách điểm trang phù hợp trong thời điểm lễ đặc biệt.

lam-dep-mien-phi-nhan-qua-gia-tri-trong-su-kien-christmas-night-out-gui-edit-1

Chị em được make up free trong đêm hội “Christmas Night Out”.

Chương trình có sự tham gia của phổ biến khách mời nhiều người biết đến và đạt được mục tiêu như stylist Lâm Thúy Nhàn rỗi, Hannah Nguyễn - Tổng giám đốc VinDS Beauty- VinGroup, chuyên gia sản vấn sức khỏe È cổ Lan Hương, blogger khiến cho đẹp Yumi Dương. Tại đây, họ sẽ san sớt cách chiến thắng và đưa ra lời nhắn nhủ cho bạn trong mọi nhân tố, trong khoảng phong cách cho đến xác định phương hướng sự nghiệp.

lam-dep-mien-phi-nhan-qua-gia-tri-trong-su-kien-christmas-night-out-gui-edit-2

Stylist Lâm Thúy Nhàn nhã (trái) và trình diễn Hana Nguyễn - quản lý mảng mỹ phẩm của 14 Trọng điểm thương nghiệp Vincom thuộc Cơ quan Vingroup. Những anh hùng này sẽ san sẻ cách thức quản lý công việc hiệu quả và cân bằng cuộc sống gia đình cho nữ giới.

Đêm hội Giáng Sinh sẽ không thiếu những tiết mục biểu diễn âm nhạc và bắt mắt cùng tiệc nhẹ để hòa cùng không khí lễ hội. Khách tham dự sẽ chìm vào bầu không khí “xanh” của những cuộc thi gầy và có thời cơ nhận phổ quát quà tặng trị giá từ Yamaha Motor Việt Nam và các thương hiệu đồng hành.

lam-dep-mien-phi-nhan-qua-gia-tri-tai-christmas-night-out-3

Chương trình 'Christmas Night Out' diễn ra trong khoảng 16h đến 21h khuya sớm 24/12 tại Gem Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Đa Kao, huyện 1, TP HCM).

Để trở thành một trong những người may mắn nhận được vé tham dự “Christmas Night Out”, bạn có thể truy tìm cập vào Fanpage của Yamaha tại đây.

Thu Ngân


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét