Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Môi thâm, mắt loang đen được chọn trong show Đỗ Mạnh Cường - VnExpress Giải Trí

Trước giờ G của show diễn Thu Đông 2016, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung chốt lại phong cách make-up cho dàn mẫu.

Với ý tưởng hoài niệm về một quả đât thời trang huyền bí và tiến bộ, Nam Trung quyết định lựa chọn tông make up đổi mới trong khoảng giản lược tối đa đến cao trào, kịch tính theo mạch của show diễn, câu kết với trang phục, âm nhạc. Cách biến tấu nhiều chủng loại này cũng giúp người xem có được cảm quan nhiều chủng loại hơn trong một trái đất ngập tràn sắc đen.

Nam Trung vẽ môi gọn cho Lê Thanh Thảo.

Nam Trung vẽ môi gọn cho Lê Thanh Thảo.

Phần môi được Nam Trung dùng tông tím đen để tạo điểm thu hút. Môi thâm đang là mốt hot của Thu Đông năm nay. Giả dụ ở phần đầu show diễn, người mẫu được trang điểm viền môi gọn gàng, phần sau show diễn lại rất dị, kì quái hơn khi lòng môi, vành môi được tô màu đậm theo cấu trúc bất đối xứng.

Lê Thúy vẽ mắt môi thâm xì và loang màu.

Lê Thúy vẽ mắt môi thâm đen và loang màu.

Với người mẫu Lê Thúy, Nam Trung sử dụng sắc đen để tán rộng và câu kết kim tuyến để tạo độ bắt sáng cho người mẫu trên sàn diễn. Bí quyết khiến cho đẹp này tái tạo bầu trời đêm với hàng nghìn ngôi sao tỏa sáng.

Bên cạnh đó, với người mẫu nam, điểm nổi bật là đôi mắt vẽ dáng điệu loang rộng, các con phố nét mềm mại, sắc sảo. Phần tóc được phủ bóng và vuốt thành nếp chéo.

Chàng thơ Huy Quang.

"Chàng thơ" Huy Quang.

Phần khiến tóc trong show diễn Thu Đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường do lực lượng gồm 14 nhà tạo mẫu tóc người Nhật và năm nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đảm đương. Khoa học làm cho tóc của Nhật Bản được cả quả đât ân cần về sự tẩn mẩn và vận tốc. Với thông điệp "hình ảnh người thanh nữ tới từ mai sau", êkíp chọn lựa kiểu tóc búi cổ xưa.

Lúc đầu, Đỗ Mạnh Cường giới hạn 400 khách mời nhưng ở phút cuối, anh cho nhân thức nâng lên 500. Sự kiện diễn ra tham gia 9/12 tại TP HCM với sự tham gia của hơn 100 người mẫu.

>> Tìm hiểu:

Lê Thúy để ngực trần catwalk với váy xuyên thấu


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét