Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trưng bày vật phẩm thương nghiệp Cosmoprof - thời cơ và thách thức với giới khiến đẹp - VnExpress Giải Trí

Diện tích và thời cơ tại Cosmoprof Worldwide

Cosmoprof Worldwide là hội chợ thúc đẩy thương mại của giới sản xuất mỹ phẩm. Sự kiện cần thiết này mang tầm vóc quốc tế, không chỉ của riêng Italy mà còn của thế giới và không xa lạ với các tổ chức thuộc ngành làm đẹp.

Phần nhiều, các chuyên gia khiến cho đẹp đều nghĩ rằng: “Bí quyết tiện lợi nhất để đem nhãn hàng ra nước ngoài là hiện ra tại Cosmoprof Worldwide”.

Năm 2015, sự kiện thu hút sự nhập cuộc của 2.510 nhãn hàng làm đẹp tới trong khoảng 150 non sông, 1.010 nhà báo và 250.000 du khách. Quy mô hội chợ lớn gấp 3 lần cung điện Versailles với tổng quy mô khu vực triển lãm lên đến 195.000 m2.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep

Cosmoprof Worldwide 2015 thu hút phổ biến người nhập cuộc.

Hàng chục năm nay, Cosmoprof luôn thu hút số lượng lớn nhãn hiệu và khách vãn lai bởi trưng bày vật phẩm này là một trong những nơi xây dựng xu hướng về mỹ phẩm và để mắt sức khỏe toàn trái đất.

Bà Lý Ngọc Lan - đại diện một đơn vị Việt Nam tham gia Cosmoprof Worldwide 2015 san sớt: “Bạn có thể tìm kiếm và dễ dàng nhìn thấy thiên hướng mới của lĩnh vực công nghệ khiến cho đẹp thế giới tại đây. Cosmoprof thành lập ra phổ quát thời cơ gặp, phát hành kinh doanh, trình bày, trình bày và mua bán item giữa các đơn vị đến trong khoảng phổ thông giang sơn khác biệt”.

Nhân kỷ niệm 50 năm Cosmoprof Worldwide Bologna, các chiến dịch lăng xê sẽ được khắc ghi bởi nhiếp ảnh gia nhiều người biết đến Oliviero Toscani, trong đó tập trung vào thanh nữ thuộc các chủng tộc khác nhau nhằm thể hiện sự quan trọng khái niệm quốc tế về dung nhan.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep-1

Các chiến dịch giới thiệu rộng rải tập trung tham gia thiếu phụ thuộc các chủng tộc khác biệt nhằm nhấn mạnh các khái niệm quốc tế về nhan sắc được biểu thị bởi Cosmoprof Worldwide Bologna.

Những sáng kiến khác biệt năm 2017

Tháng 3/2017, triển lãm này sẽ diễn ra tại Bologna (Italy) với một loạt đổi mới. Ngay tại khu vực trưng bày vật phẩm, một nhà máy nước hoa to lớn sẽ được xây đắp, tái tạo lại giai đoạn chế giễu tạo ra phổ thông loại mùi hương: trong khoảng khứu giác tới giai đoạn ngâm, từ việc lọc tới thời kỳ cho vào hộp và dán nhãn.

Một version mùi hương giới hạn bỏ ra riêng cho hội chợ là món tiến thưởng mà Cosmoprof và những nhãn hàng nước hoa uy tín muốn dành tặng cho khách hàng cao cấp của bản thân mình.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep-2

Nhà máy nước hoa trong khu vực triển lãm tại Cosmoprof Worldwide Bologna.

Dường như khu vực nước hoa (dự định 32%), thẩm mỹ viện và spa (23%), chăm nom tóc (23%), mỹ phẩm xanh (8%) và những vật phẩm chăm nom móng, triển lãm cũng phân bổ những khu vực đặc thù, dành riêng cho các nhà chế biến nhắm vào hoạt động mua bán bán lẻ.

Trong khoảng 16/3 tới 19/03/2017, các công ti nước hoa và mỹ phẩm có cơ hội trưng bày vật phẩm trong khu vực Cosmoprime. Tại đây, Cosmoprof sẽ cung cấp cơ hội nhằm giới thiệu tối đa các vật phẩm ưu đãi, giúp doanh nghiệp mở mang tầm nhìn vật phẩm của mình tới khách thương lái trong hội chợ Bologna.

Trưng bày vật phẩm Cosmoprof 2017 cũng sắp xếp khu vực “Spot on beauty” để các tổ chức kinh doanh mới, công ti nhỏ bé xuất hiện với giá bán khuyến mãi đặc biệt. Trong khu vực này, những nhãn hiệu bé bỏng có thể chứng minh sức sáng tạo và kĩ năng của bản thân mình trước khách hàng quốc tế. Họ có thời cơ được chạm chán và phù hợp tác với những tổ chức kinh doanh lớn hơn, tạo phân khúc cho riêng mình. 

Một khu vực riêng tư, thân mật và thanh lịch sẽ nằm bên trong các gian hàng cho lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, nước hoa và tóc để đối tượng mua hàng dễ chịu hưởng thụ.

Cosmopack Forum là sự kiện được đợi mong hàng năm của ngành thẩm mỹ thế giới với sự góp mặt của phổ biến chuyên gia làm đẹp đầu ngành. Đây cũng là nơi để các chuyên gia và chỉ huy gặp mặt, mua bán nhằm tạo ra buôn bán, xây dựng quan hệ công ty đối tác và cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới.

“Tham gia Cosmopack Forum 2015 giúp chúng tôi có thêm phổ thông tin tức mới trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Trong khoảng hội nghị này, chúng tôi cũng gặp mặt thêm phổ biến đối tác, tạo ra hướng kinh doanh mới và cho thấy dấu hiệu khả quan trong năm 2016”, bà Lý Ngọc Lan cho biết thêm.

Năm nay, kế bên các thị trấn lớn như Tokyo, Thượng Hải, Seoul, Cosmoprof Worldwide chọn TP HCM là một trong 4 điểm quảng cáo trưng bày vật phẩm tại châu Á. Việc truyền bá này nằm trong chuỗi sự kiện “Cosmoprof on the road” được công ty bởi Cosmoprof Italy với sự cung cấp từ Bộ Phát triển Kinh tế Italy, câu kết với ITA - Vụ mua bán Italy.

Chương trình được thực hiện nay các thị trường trọng tâm về ngành nghề chăm nom sắc đẹp nhằm giữ vững địa điểm đầu ngành trên trường quốc tế của mạng lưới Cosmoprof, tạo thêm đa dạng mối quan hệ mới với nhà đóng gói và đối tượng mua hàng tiềm năng nhân kỷ niệm lần 50 của trưng bày vật phẩm tại Bologna.

Chương trình xúc tiến tại vn vừa mới đây đã được Thương vụ Italy - Phòng ban xúc tiến thương mại Italy tại vietnam (trực thuộc Lãnh sự quán Italy) công ty vào ngày 13/10 vừa mới đây tại TP HCM.

Ông Mattia Miglio, Trưởng bộ phận quan hệ Toàn cầu của Cosmoprof Italy cho nhân thức: "Chúng tôi kiếm được thấy Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển ngành nghề thẩm mỹ hàng đầu khu vực Châu Á, đa dạng về chủng loại mỹ phẩm cũng như các thương hiệu spa, chăm bẵm tóc, móng… Đây không chỉ là thời cơ cho các nhà đóng gói, các tổ chức tại vn mà còn là cơ chế để chúng tôi tăng thêm màu sắc và sự giao thoa cho lĩnh vực thẩm mỹ thế giới”. 

Tại châu Á, trưng bày vật phẩm Cosmoprof Asia Hong Kong sẽ diễn ra từ bữa nay - 15/11 đến hết 18/11, đây là thời cơ lớn cho các công ty khiến cho đẹp tại vietnam. Sự kiện này là sân chơi đầy tiềm năng, nhưng cũng là thách thức cho những thương buôn có tham vọng “cá gáy hóa rồng” trên thị trường quốc tế. Truy cập tại đây để biết thông tin chi tiết.

(Nguồn: Cosmoprof)


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét