Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Bổ sung kiến thức về vitamin C và E để đẹp hơn mỗi ngày - VnExpress Giải Trí

Yếu tố tạo nên làn da đẹp

Về giác độ thẩm mỹ, làn da mịn màng, săn chắc, không sạm nám được bình chọn là đẹp. Xét giác độ y học, Phó giáo sư, tấn sĩ Huỳnh Văn Bá - Trưởng bộ môn Da liễu, trường Đại học Y dược Cần Thơ cho nhân thức, làn da đẹp phải năng động, khỏe mạnh trong khoảng trong cấu trúc.

Màng chất béo bảo vệ da - sản phẩm được tiết ra trong khoảng tuyến buồn phiền nhờn phải mạnh khỏe. Khi tuyến buồn chán nhờn bài tiết bình thường sẽ phủ lên bề mặt da màng chất béo bảo kê, giữ da mượt mà và mịn màng.

bo-sung-kien-thuc-ve-vitamin-c-va-e-de-dep-hon-moi-ngay

Cấu trúc collagen, công ty sợi và các mô cấu kết: tạo sự bè lũ hồi cho da, mang đến vẻ hiện đại, đầy sức sống. Tất nhiên, theo thời gian, việc giảm bớt chất lượng và số lượng collagen là căn do hình thành các nếp nhăn trên da bạn.

Hệ thống sắc tố quyết định màu da của từng chủng tộc: các sắc tố melanin được sản xuất trong khoảng tế bào hắc tố nằm trong lớp đáy của thượng phân bì, bất kể sự tăng thêm sắc tố thất thường nào cũng dẫn tới tình trạng sạm da.

Hệ thống miễn dịch có tác dụng bảo kê da: trên da người có rộng rãi nhân tố kháng khuẩn, có tài năng khống dè bỉu các tác nhân gây hại, trong đó có vi trùng và vi nấm.

Vì những yếu tố trên, làn da được bình chọn là đẹp phải khỏe mạnh từ trong cấu trúc. Ngoài ra đó, việc chăm bẵm và nuôi dưỡng da từ bên trong bằng vitamin C và E tự nhiên góp phần duy trì, bảo kê dung nhan tỏa sáng bên ngoài.

Tác động của vitamin C và E tới làn da

Với kỹ năng tạo mới và phục hồi các collagen bị tổn hại dưới tác động của môi trường, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, vitamin C có thể giúp chị em hạn nhạo báng nếp nhăn trên da.

bo-sung-kien-thuc-ve-vitamin-c-va-e-de-dep-hon-moi-ngay-1

Vitamin C có thể giúp chị em hạn dè bỉu nếp nhăn trên da.

Một tác dụng cần thiết khác của vitamin C là ức chế nhạo sự sinh ra các sắc tố melanin từ tế bào hắc tố, giúp chữa trị sạm da, tăng tài năng khiến cho da trắng sáng, kiểm soát an ninh da chống cự tác hại khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Dường như việc chặn lại sự hiện ra sắc tố, với đặc tính chống oxy hóa, vitamin C có công dụng kiểm soát an ninh màng tế bào và những chuyển hóa hữu ích bên trong tế bào, góp phần hạn chế tác hại của tia tử ngoại. Đây là đặc tính cần thiết trong liệu trình trẻ hóa da và là giải pháp giúp trắng da an ninh.

bo-sung-kien-thuc-ve-vitamin-c-va-e-de-dep-hon-moi-ngay-2

Sử dụng viên nang NNO Vite chứa vitamin C và E có thể giúp da trắng hồng, thiên nhiên.

Đồng sở hữu chức năng chống oxy hóa, hóa giải các gốc hòa bình, vitamin E cũng được nhiều người nhân thức đến vai trò quan trọng trong việc kiểm soát an ninh vẻ đẹp làn da, tăng sức đề kháng. Bởi vậy, vitamin E đã được chỉ định trong nhiều lĩnh vực khác biệt, bổ ích cho sức khỏe và sắc đẹp, khiến cho lờ lững tiến trình lão hóa.

Theo thời điểm và tuổi tác, việc cung ứng vitamin E và những tố chất quan trọng cho thân thể là vấn đề quan trọng. Trong cuộc sống hàng ngày, những item chứa vitamin E được xem là bạn đồng hành không xa lạ với nhiều người, khác biệt là phái đẹp.

Ngoài việc bổ sung toàn vẹn vitamin C và E, chị em phải chủ động chú tâm da bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện đều đặn, duy trì ý thức dễ chịu.... Có tương tự, bề ngoài bảo vệ da, giữ gìn dung nhan tươi trẻ mới có chức năng.

Thu Ngân

“Nàng Mega” là bộ item gồm NAT C, Revetize, NNO, NNO Vite... được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên chuyên làm cho đẹp cho da và tóc đến từ Công ti Mega We Care. “Nàng Mega” giúp hàng triệu đàn bà có cơ hội tiếp cận các vật phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa bình yên, hiệu quả, chất lượng tốt, 
Khác biệt, serum NNO Vite với dẫn xuất vitamin C, Bisabolol tự nhiên, vitamin E thiên nhiên có công dụng: thẩm thấu với tốc độ cao và cho tác dụng cao; ức dè bỉu tổng thích hợp melamin, khiến cho da trắng sáng dần lên; duy trì, cân bằng độ ẩm thiên nhiên của da và giúp ngăn dự phòng lão hoá da.
Từ 15/11 đến 31/12, khi mua một hộp NNO hoặc một hộp NNO Vite, khách hàng được tặng một thẻ cào với cơ hội trúng các giải thưởng có trị giá như: một giải nhất - một xe máy Yamaha Yanus giá trị 31,5 triệu tiền việt; 7 giải hai - 1 kiềng tiến thưởng SJC 9999 giá trị 7,22 triệu đồng; 7 giải ba - một vàng miếng SJC 9999 trị giá 3,61 triệu tiền việt; 700 giải tư - một hộp NNO Vite giá trị 270.000 đồng; 7.000 giải động viên - một hộp NNO trị giá 95.000 đồng.
Item của tổ chức kinh doanh Mega We care vn được bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Điện thoại trả lời: 08 3812 7207


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét