Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chăm sóc da bằng vitamin C thuần chất giúp đẩy lùi sạm, nám - VnExpress Giải Trí

Làn da đẹp là ước muốn của hầu hết đàn bà, đương nhiên, chẳng hề người nào cũng may mắn chiếm hữu làn da sáng khỏe, mịn màng. Đặc biệt, những khiếm khuyết da như sạm, nám, nếp nhăn... cần đa dạng thời gian để để mắt. Vì vậy, trong dịp lễ Tết, cuối năm, yêu cầu làm cho đẹp của phái nữ tăng thêm

Phó giáo sư, tấn sĩ, bác bỏ sĩ Lê Ngọc Diệp - Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM san sớt rõ hơn những trở ngại về da, giúp người yêu tậu ra phép tắc điều trị và để mắt phù hợp.

cham-soc-da-bang-vitamin-c-nguyen-chat-giup-dy-lui-sam-nam

Phó giáo sư, tấn sĩ, bác bỏ sĩ Lê Ngọc Diệp - Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Sạm, nám da - nỗi sợ hãi của phái đẹp

Theo chưng sĩ Lê Ngọc Diệp, sạm, nám da là sự thay đổi sắc tố melanin, làm cho da bị tối màu hơn chung. Biểu thị của sạm, nám da là những đốm màu nâu phổ biến kích thước, phân bố không đồng đều và dễ lan sang các vùng da xung quanh, đặc biệt phát hành nhanh khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

cham-soc-da-bang-vitamin-c-nguyen-chat-giup-dy-lui-sam-nam-1

Sạm, nám da là nỗi sợ hãi của mọi cô gái.

Cội nguồn gây ra sạm, nám da là do tác động của tia tử ngoại, tế bào biểu mô tiết ra sắc tố melanin khiến cho một phần da sậm màu hơn; tuổi tác; không gian ô nhiễm, khói bụi; sức ép cuộc sống... khiến cho nội tiết tố bị rối loạn, gây nên tình trạng sạm, nám da.

Hiện trạng sạm, nám da không chỉ diễn ra ở đàn bà ngoài 30 tuổi mà càng ngày càng trẻ hóa. Bước vào độ tuổi 25 trở đi, da mở màn hiện ra tín hiệu của sự lão hóa như: liên kết sợi collagen kém vững chắc; tuần hoàn máu của da yếu hơn khiến cho da kém săn chắc và bọn hồi; các nếp nhăn hằn lên ở trán, miệng, mũi, mắt....

Vấn đề trị sạm, nám da với vitamin C thuần chất

Vitamin C có công dụng chăm bẵm, nuôi dưỡng làn da và sức khỏe thanh nữ. Theo bác sĩ Lê Ngọc Diệp, nhờ kỹ năng ức nhạo báng sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin phát hành, vitamin C giúp làm mờ vết nám, sạm da hiệu quả. Vitamin C còn giúp tăng thêm tuần hoàn máu, cho da sáng mịn, hồng hào hơn.

Trong khi đó, vitamin C có công dụng tốt trong kích thích tổng thích hợp collagen, giúp giảm nếp nhăn, duy trì vẻ đẹp mịn màng, săn chắc cho làn da. Là chất chống oxy hóa mạnh, Vitamin C còn bảo vệ da khỏi các gốc hòa bình - thủ phạm trực tiếp gây lão hóa da.

Có rộng rãi cách thức bổ sung vitamin C cho da như tăng mạnh các loại hoa quả tự nhiên như cam, kiwi, ổi, bưởi, dâu… trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày hoặc thực phẩm công dụng có chứa vitamin C.

Tất nhiên, bổ sung vitamin C bằng thực phẩm không đem đến tính năng cao trên vùng da cần điều trị. Vì thế, việc sử dụng vitamin C nguyên chất trực tiếp lên da với liều lượng thích hợp là biện pháp hiệu quả và an ninh, được nhiều chuyên gia ứng dụng.

Một vài lưu ý khi vấn đề trị sạm, nám da

Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài vì trong ánh nắng mặt trời có chứa các tia cực tím, kích thích các sắc tố melanin ở lớp thượng tị nạnh sản sinh nhiều hơn thông thường, khiến cho vùng da bị sạm, nám dễ lan rộng mau lẹ.

Hạn chế giễu dùng phổ biến mỹ phẩm, khác biệt là các loại mỹ phẩm không rõ duyên cớ, kém chất lượng.

Xây dựng hình thức thưởng thức và sinh hoạt lành mạnh, khoa học.

Giảm bao tay, sốt ruột, áp lực...

cham-soc-da-bang-vitamin-c-nguyen-chat-giup-dy-lui-sam-nam-2

Acnes C10 với hàm lượng cao 10% vitamin C nguyên chất.. Công thức đặc biệt với Ethoxydiglycol giúp chuyển vận vitamin C thẩm thấu sâu tham gia lớp đáy thượng bì, thúc đẩy giai đoạn tạo sợi collagen, ức chế nhạo sinh ra melanin và khiến mờ sắc tố melanin phát triển, đầy lùi sẹo, thâm; hỗ trợ giảm nám, tàn nhang. Hòa hợp với thành phần K giúp vitamin C bình ổn, khó khăn bị phân hủy. Lọ đựng dung dịch khiến bằng nguyên liệu khác biệt, giảm thiểu tác hại của ánh nắng.
94% người nhập cuộc đánh giá cao về hiệu quả điều trị, đặc biệt trên 5 vấn đề: sẹo, vết thâm; nám, tàn nhang; da sần, thô ráp; da nhờn, mụn; lỗ chân lông to (theo kết quả thí nghiệm lâm sàng tại TP HCM bốn tuần 2/2014). 
Website: acnesc10.com.vn

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Rohto-Mentholatum Việt Nam)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét