Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Brad Pitt xin giữ bí hiểm tài liệu ly hôn, thẩm phán từ chối - VnExpress Giải Trí

Hôm 7/12, a ma tơ 52 tuổi gửi đòi hỏi tới tòa án ở Los Angeles, Mỹ. Brad Pitt làm việc này ngay sau khi những tài liệu can hệ đến ký hợp đồng nuôi con tạm thời thời của anh và Angelina Jolie bị công khai tuần trước.

brad-pitt-xin-giu-kin-tai-lieu-ly-hon-thm-phan-tu-choi

Anhgelina Jolie và Brad Pitt.

Brad Pitt san sớt anh thấp thỏm cho các con. "Tôi cực kì bất an nếu hồ sơ liên quan không được niêm phong. Tin tức trong đó có thể ảnh hưởng nguy hiểm đến quyền riêng tây của các con tôi", a ma tơ viết trong một văn bản được thông báo tại tòa hôm 7/12.

Luật sư đại diện cho Angelina Jolie -  Laura Wasser - nghĩ rằng Brad Pitt chỉ nghĩ đến bản thân chứ không phải bè phái trẻ. "Đòi hỏi của anh ta chỉ nhằm kiểm soát an ninh bản thân khỏi con mắt truyền thông, chứ chẳng phải bè bạn trẻ", Laura Wasser đáp trả.

Hình như đó, quan toà Richard J. Burdge Jr. không bằng lòng và cho rằng đòi hỏi của Brad Pitt không phù hợp thời gian này. Tài tử phải đợi đến buổi yếu tố trần ngày 17/1 để tiếp diễn xin niêm phong các tài liệu.

brad-pitt-xin-giu-kin-tai-lieu-ly-hon-thm-phan-tu-choi-1

Luật sư đại diện Brad Pitt - Lance Spiegel (trái) - và phía Angelina Jolie - Laura Wasser - tại tòa án Los Angeles ngày 7/12. Ảnh: Splash.

Kể trong khoảng khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn hôm 19/9, cô và các con chưa hình thành trước truyền thông. Minh tinh nhiều người biết đến đang ở nhà thuê cùng các con. Hôm 2/12, cô gửi đơn yêu cầu lên tòa án xin hạn dè bỉu quyền thăm con của Brad Pitt. Anh chỉ được chạm chán con khi cả sáu đứa trẻ cùng đồng ý và phải có chưng sĩ chuyên khoa giám sát.

>> Đọc thêm:

Brad Pitt không đệ đơn ly dị Angelina Jolie

Nam nhi cả khước từ chạm chán Brad Pitt


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét