Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mặt nạ ngủ cho môi - cách khiến cho đẹp của các blogger Việt - VnExpress Giải Trí

Mặt nạ ngủ cho môi là gì?

Các thứ tự dưỡng da hằng ngày có thể không cung cấp đủ dưỡng chất, bởi vậy, chăm bẵm da bằng mặt nạ là bước đệm giúp bạn chiếm hữu làn da khỏe đẹp. Một trong những loại mặt nạ được chuộng hiện thời là mặt nạ ngủ - được kiến tạo để dùng khi ngủ, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm bất thần chỉ sau một đêm.

Dựa trên những hiệu quả tích cực ấy, mặt nạ ngủ cho môi thành lập, với những dưỡng chất khác biệt dành riêng cho môi xây dựng thương hiệu nhằm chăm bẵm phần da mỏng dính trên gương mặt.

Theo blogger chuyên về làm đẹp Mailovesbeauty, mặt nạ ngủ cho môi có kết cấu đặc, tuy hơi bóng nhưng có tác dụng nuôi dưỡng, khôi phục độ ẩm và tẩy tế bào chết cho môi.

Theo chân blogger khiến đẹp đi tìm mặt nạ ngủ cho môi

Dù thời tiết 2 miền Nam Bắc khác lạ nhưng những cô nàng blogger khiến đẹp đều có tầm thường bí quyết cho đôi môi luôn căng mịn và hồng hào.

Làn môi của blogger Mailovesbeauty (tên thật là Hạnh Mai, Hà Nội) luôn ẩm mượt bất chấp thời tiết hanh khô của miền Bắc. Cách của cô nàng là dưỡng môi trong khi ngủ. Mailovesbeauty thường bôi một lớp dày mặt nạ ngủ LipIce Sleeping Mask vào mỗi tối. Sáng hôm sau thức dậy, cô chỉ cần lấy khăn lau nhẹ thì thấy da chết đã được tẩy sạch sẽ, môi căng mọng và hồng hơn.

polyad

Dòng mặt nạ dưỡng môi này chứa thành phần lành tính, giúp môi dưỡng ẩm, đep thiên nhiên.

TP HCM không có những cơn rét đậm như Hà Nội nhưng đôi môi của blogger Ngọc Anh (chuyên trang làm đẹp Happy Skin) nhiều lần bị khô nứt, khó chịu bởi cô có lề thói uống ít nước và thường xuyên liếm môi. Vì thế, ngoài son dưỡng, Ngọc Anh hay dùng mặt nạ ngủ cho môi - LipIce Sleeping Mask để có thể cảm nhận đôi môi ẩm mượt sau một đêm.

Blogger Ngọc Anh cho biết, những thành phần lành tính của LipIce Sleeping Mask làm cô thấy bằng lòng. "Da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ sáng hơn và môi cũng vậy. Ví như được chú tâm, dưỡng ẩm thường xuyên sẽ không còn da chết, môi sẽ nhanh lẹ hồng hào, đẹp đẽ", Ngọc Anh nói thêm.

Là người yêu thích những thỏi son đậm màu quyến rũ, blogger Primmy Trương thường chạm mặt điều với đôi môi nhiều vảy da chết, làm cho màu son bị bong tróc. Những bí quyết tẩy tế bào chết chung làm môi cô đau rát, thậm chí còn bị chảy máu. Nhờ tin dùng mặt nạ ngủ đa năng - LipIce Sleeping Mask, đôi môi của cô nàng đã được tẩy tế bào chết, vừa cấp ẩm sâu lúc ngủ.

mat-na-ngu-cho-moi-bi-quyet-lam-dep-cua-cac-blogger-viet-1

Nhân tố các blogger làm đẹp yêu thích ở LipIce Sleeping Mask là các dưỡng chất lành tính và hiệu quả như Moringa Oil (dầu chùm ngây), Vitamin E và Super Hyaluronic axit với kĩ năng ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp dưỡng ẩm sâu cho làn môi mềm mịn và mượt mà khi thức dậy.

Dường như việc sử dụng mặt nạ môi, những cô nàng mến mộ son cũng san sẻ mẹo ăn uống và sinh hoạt hợp lý để làn môi luôn căng mọng, đầy sinh khí như: uống nước toàn vẹn, hạn nhạo báng thói quen cắn, liếm môi và nói không với các chất độc hại như rượu, bia, thuốc lá...

mat-na-ngu-cho-moi-bi-quyet-lam-dep-cua-cac-blogger-viet-2

Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask với Moringa Oil giàu dưỡng chất, vitamin E dưỡng ẩm môi tận sâu bên trong và Super Hyaluronic Axit giữ nước kèm cấp ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả dưỡng ẩm trong lúc ngủ. Mỗi tối, bạn có thể chú tâm môi cùng LipIce Sleeping Mask để tỉnh giấc với làn môi ẩm mượt và tươi tỉnh cả ngày.

(Nguồn: Công ti Rohto-Mentholatum Việt Nam)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét