Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Klairs ra mắt phấn nước Mochi BB Cushion tại 'Biến hóa sắc Đông 2016' - VnExpress Giải Trí

Trong khoảng nhãn hàng chăm sóc da gầy với trụ sở đặt tại Seoul tham gia 2009, Klairs càng ngày càng tạo ra và xuất hiện khắp nơi trên nhân loại. Các item của Klairs được xem là giải pháp chú tâm da và làm đẹp được yêu mến tại hơn 70 đất nước.

Ngày 11/12 cách đây không lâu, Klairs chính thức công bố tại Thủ đô qua sự kiện “Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông 2016”. Chương trình được doanh nghiệp thường niên bởi Công ti Cổ lỗ phần Mỹ phẩm Thế giới Thùy Dung (TDIC) - đại lý của Klairs tại Việt Nam.

Sự kiện thường niên về chăm sóc sắc đẹp

Kĩ nghệ khiến cho đẹp Hàn Quốc (K-Beauty) gây ấn tượng với nữ giới không chỉ ở đẳng cấp make up lớp nền phủ sương (dewy), mà còn được chuộng bởi rộng rãi loại phấn nước cushion và mặt nạ giấy (sheet mask).

Đương nhiên, mỗi ngày tại Hàn Quốc có phổ quát nhãn hiệu mỹ phẩm, dòng item và nhân tố mới thành lập khiến cho nữ giới thấy khó khăn trong việc lựa chọn.

Trước thực trạng ấy, TDIC - nhà bán từng cái sản phẩm K-Beauty tại vietnam đã thích hợp tác với Klairs nhằm trưng bày nữ giới Việt một trong số những nhãn hàng Hàn Quốc được lựa chọn kỹ càng với chờ đợi giúp khách hàng nắm bắt rõ sản phẩm K-Beauty tốt hiện nay.

polyad

Sự kiện “Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông 2016” được đơn vị dưới sự tài trợ của Chính phủ Hàn Quốc và nhãn hiệu Klairs, đem đến cho nữ giới thời cơ thưởng thức công nghệ khiến đẹp Hàn Quốc chi tiết và trực giác hơn.

Tại sự kiện, chị em có thể tận tay thử vật phẩm khiến cho trắng da, trị mụn... của thương hiệu Klairs, I'm from, By Wishtrend. Hình như, khách mời còn được hướng dẫn, tư vấn không lấy phí bởi các chuyên gia khiến cho đẹp đầu lĩnh vực Hàn Quốc và vietnam.

“Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông” nằm trong chuỗi sự kiện “Làn da như ngọc” của TDIC. Chương trình dồn vào một chỗ khai thác nhiều chủ đề khác biệt, trong khoảng cách, trải nghiệm chú tâm làn da tới đẳng cấp, kĩ nghệ làm cho đẹp đang được yêu mến. Đây là cơ hội tốt để phụ nữ san sớt và tìm hiểu về K-Beauty.

Ưu thế của phấn nước Mochi BB Cushion

Mochi BB Cushion là phấn nước nổi bật với kiến tạo đáng yêu của Klairs, sản phẩm nhận được sự niềm nở của nữ giới dù mới có mặt trên thị trường thời gian ngắn. Ở giữa nắp hộp có hình linh vật được ưa thích Mochi.

polyad

Hình linh vật Mochi đáng yêu trên nắp vật phẩm phấn nước Mochi BB Cushion.

Trước sự tầm thường của kem nền cushion tại Hàn Quốc, phổ quát thương hiệu đã tham gia vào thị trường cạnh tranh này với nhiều version riêng nhờ sự phát hành của K-Beauty thế giới. Sử dụng triệt để thời cơ này, Mochi BB Cushion có mặt trên thị trường dựa trên sự thừa hưởng những lợi thế của sản phẩm Mochi BB được yêu mến.

Dựa trên công thức cải tiến của kem che thiếu sót khiến cho sáng da Illuminating Supple Blemish (còn gọi là Mochi BB), phấn nước “Mochi BB Cushion” dùng cởi mở cho phổ thông phong cách khác nhau. Sản phẩm có kỹ năng thích ứng với phổ quát tông màu da, tạo hiệu ứng lớp nền phủ sương hay bán mờ tùy thuộc cơ chế sử dụng.

polyad

Kem che thiếu sót khiến cho sáng da Illuminating Supple Blemish - tiền thân của Mochi BB Cushion.

Dưới dạng phấn nước dễ dùng, Mochi BB Cushion có công dụng chống mồ hôi và bụi bẩn, trở thành dòng mỹ phẩm make up nền được phổ quát chị em chọn. Thay vì sử dụng công thức dạng lỏng, vật phẩm tương tự loại kem dưỡng có tính năng che phủ lỗ chân lông hiệu quả, đem lại làn da căng bóng, láng mịn.

Vài nét về thương hiệu Klairs

Thi công từ năm 2009 đến nay, Klairs chắc chắn chỉ phát hành những vật phẩm có yếu tố tinh khiết, hiệu quả và bình an được đủ điều kiện bởi các phòng thể nghiệm, nghiên cứu chuyên về chăm nom da có kinh nghiệm của bác sĩ, chuyên gia da liễu.

polyad

Chuyên gia Hàn Quốc - Soungho Park san sẻ cách thức khiến đẹp.

Klairs cũng cam kết đem tới những item không chứa yếu tố gây kích ứng da nhạy cảm, đảm bảo chỉ tiêu “4 không”: không chất tạo màu; không cồn; không paraben và không nước hoa nhân tạo.

Thay vì PR truyền thông và tiếp thị có khí thế, thương hiệu Klairs được lan truyền chuẩn y đánh giá tích cực của khách hàng và cốt yếu bằng phương thức truyền miệng. Klairs luôn hy vọng cung cấp cho khách hàng vật phẩm chất lượng tốt, giá cả có lí.

Thu Ngân


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét