Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tóc Tiên liên minh cùng 'bạn trai tin đồn' công bố MV mới - VnExpress Giải Trí

Tóc Tiên vừa cho mở bán MV mới Be your best version. Đây là item nghệ thuật tiếp theo cô liên kết cùng "bạn trai tin đồn" Hoàng Touliver. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết đây là món vàng cô muốn gửi tới người theo dõi nhân mùa lễ hội cuối năm.

Với sự đầu tư chỉn chu cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, Be your best version của Tóc Tiên hấp dẫn lượng lớn người trẻ yêu nhạc. MV còn có sự tham gia của Hữu Vi - chàng thanh niên có khuôn mặt hấp dẫn nhất vn theo bình chọn của diễn đàn nhan sắc Missology. Hữu Vi hiện là một trong những gương mặt người mẫu nam "hot" tại vn. Anh từng đạt giải Á vương ba và giải phụ "Nam vương ảnh" của Mister Global.

toc-tien-ra-mat-mv-moi-nhan-dip-giang-sinh

Với Be your best phiên bản, Tóc Tiên hóa thân thành cô viên chức văn phòng thỏa thích tỏa sáng chất riêng khi được hòa vào không gian tươi trẻ.

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Tóc Tiên không đeo đuổi đẳng cấp gợi cảm, "hot bỏng" ngay trong khoảng đầu. Giọng ca "Cô nhỏ bé tóc xù" hóa thân thành một nhân viên văn phòng. Sau giờ tan sở, cô cùng bằng hữu đến vui chơi tại Vuvuzela. Tại đây, cô gặp mặt với anh chàng điển trai Hữu Vi.

Để gây tuyệt vời với chàng, cô mở đầu trổ tài, biểu lộ thời trang, khoe "chất riêng" của chính mình trong từng động tác nhảy đầm hấp dẫn. Màn múa ghế (chair dance) của cô không chỉ làm Hữu Vi mà đầy đủ quần chúng đều bị thu hút và sau đó hòa thông thường tham gia không khí sôi động nơi đây. Ngoài Tóc Tiên, rộng rãi giới trẻ cũng phá bỏ những khó khăn và dám biểu hiện bản thân. ngừng thi côngĐây có thể là một cô gái tự tin với tài năng chơi nhạc bằng ly hay một chàng thanh niên gây xao xuyến bởi bài nhạc đầy ngẫu hứng bằng những chiếc chai.

toc-tien-ra-mat-mv-moi-nhan-dip-giang-sinh-1

MV "Be your best version" có sự góp mặt của chàng hotboy Hữu Vi.

Tóc Tiên cho nhân thức "Be your best version" là một trong những MV dành cho tuổi teen  nên cô rất lần khần trong việc chọn lựa bối cảnh chấp hành. Ví như cô sử dụng những bối cảnh dựng lên trong trường quay thì sẽ không đem lại cảm giác thân cận với các bạn trẻ. Còn nếu như cô lựa chọn quay tại các vị trí ngoài trời thì sẽ khó khăn đảm bảo được chất lượng do thời gian cũng khá gấp gáp. Sau phổ biến lần phân vân, nữ ca sĩ xinh đẹp quyết định lựa chọn Vuvuzela là địa điểm quay bởi không khí nơi đây làm cô và các bạn trẻ khác cảm thấy thoải mái, dễ ợt biểu hiện thời trang.

toc-tien-ra-mat-mv-moi-nhan-dip-giang-sinh-3

Trong "Be your best version", Tóc Tiên cuốn hút với màn múa ghế thuần thục.

Lấy ngẫu hứng trong khoảng những câu chuyện đời thường, Tóc Tiên đã tạo nên một MV ngoài chất nhạc bắt tai và hình ảnh chỉn chu còn mang thông điệp tạo động lực giới trẻ vượt qua những sự cản trở, định kiến để tự tin biểu lộ phiên bản thân. Đây được coi là một thông điệp, lời khuyên cho tuổi teen Việt bây giờ khi họ từng ngày bị cuốn theo nhịp sống ngổn ngang, nở rộ mà quên đi phong cách của chính mình.

Ăn uống MV "Be your best version":

Thu Ngân


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét