Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Hoa hậu Hoàn cầu Thái Lan 2007 dự show của Đỗ Mạnh Cường - VnExpress Giải Trí

Đây là lần thứ tư Farung Yuthithum sang vn ủng hộ nhà thiết kế.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 có mối quan hệ thân thương với Đỗ Mạnh Cường. Cô từng sang Mỹ xem show La Vie En Rose. Cô cũng là khách VIP của show The Twins, Love, Countryside. Người đẹp cho biết cô chiếm hữu phổ quát kiến tạo, khác lạ là đồ thêu tay của nhà kiến tạo.

hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-2007-du-show-cua-do-manh-cuong

Hoa hậu Farung Yuthithum.

Sinh năm 1987, Farung Yuthithum từng lọt vào top 15 Miss Universe 2007 doanh nghiệp tại Mexico (năm Hoa hậu Riyo Mori đăng quang quẻ). Người đẹp được bình chọn cao nhờ sự thân thiết, tài năng chơi piano điêu luyện.

hoa

Hoa hậu Hoàn cầu Thái Lan Farung Yuthithum trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

The Black Little Dress có sự nhập cuộc của 100 người mẫu. Trong show diễn thứ chín, Đỗ Mạnh Cường chỉ mời khoảng 400 khách thay vì 1.000 người như trước. Nhà thiết kế đòi hỏi toàn bộ khách mời diện y phục đen, nam giới sẽ diện suit còn phái đẹp diện đầm theo chủ đề của show diễn.

Sau chín năm gây dựng nhãn hiệu, Đỗ Mạnh Cường được xem là một trong những nhà thiết kế tuyệt vời của làng mốt Việt. Anh trung thành với đẳng cấp thiết kế đơn giản, thanh lịch, thích hợp khuynh hướng. Ngoài nhiều đối tượng mua hàng trong nước, trong đó có các danh tiếng như người đẹp Diễm My, diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh..., anh còn có vài lượng lớn khách hàng thân thiết ở nước ngoài.

>> Đọc thêm:

Giáng My khiến cho MC cho show Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường: 'Không ai chia cắt được tôi và một nửa 10 năm'

Đỗ Mạnh Cường xách túi Birkin 300 triệu đi casting người mẫu


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét