Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hari Won hóa công chúa trong ảnh cưới với Trấn Thành - VnExpress Giải Trí

Sau gần một năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won quyết định doanh nghiệp đám cưới tham gia tối 25/12. Tin tức về đám cưới được cả nhị giữ kì quái. Theo Hari Won, họ phải giấu vì sợ mang tiếng PR và trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Vừa qua nhà thiết kế Bình thường Thanh Phong hé lộ video hậu đài chụp ảnh cưới của đôi uyên ương. 

*Đoạn ghi hình: Hari Won hôn Trấn Thành trong hậu đài tự sướng cưới

Trong đoạn ghi hình, Hari Won nổi trội với đầm cưới bập bồng, thanh lịch, đầu đội vòng hoa. Cô như một nàng công chúa bước ra trong khoảng truyện cổ hủ tích. Đó cũng chính là ý tưởng Trấn Thành bàn với nhà thiết kế Phổ biến Thanh Phong khi thiết kế đầm cưới. Ca sĩ Hàn Quốc hôn lên má chú rể một cách thức tình cảm. 

hari-won-hoa-cong-chua-trong-anh-cuoi-voi-tran-thanh

Ảnh cưới lãng mạn của Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi thích hợp tác tầm thường phim Bệnh viện ma. Cthị xã tình cảm của cả nhì gặp gỡ khá phổ quát điều tiếng do Hari tới với Trấn Thành sau khi công khai chia tay Tiến Đạt không lâu.

MC phổ quát lần công bố bảo vệ người yêu. Anh chắc chắn Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất anh từng chạm chán. Trấn Thành còn hẹn bù đắp cho người tình vì cô sẵn sàng chấp thuận thua thiệt khi quen anh.

Bốn tuần 7, Trấn Thành kín đáo đơn vị lễ cầu hôn Hari Won và cô đồng ý.

>> Xem thêm:

Hari Won trêu Trấn Thành 'chẳng hề là nam nhi'

Trấn Thành, Hari Won ôm ấp trên sân khấu

Hành trình yêu rộng rãi nước mắt, niềm vui của Trấn Thành - Hari Won


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét