Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

5 nguyên tắc giúp bạn yếu tố trị nám da hiệu quả - VnExpress Giải Trí

Giữ da luôn tinh khiết

Làn da tinh khiết, mạnh khỏe không chỉ giúp ngăn đề phòng mụn mà còn tránh nguy cơ lão hóa, hạn chế nhạo các hắc sắc tố gây nám da. Rửa mặt thường xuyên và đều đặn 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) là bước cần thiết để bạn sở hữu làn da mạnh bạo.

5-nguyen-tac-giup-ban-dieu-tri-nam-da-hieu-qua

Rửa mặt đều đặn mỗi ngày giúp da sạch sẽ, mạnh khỏe.

Hạn dè bỉu xúc tiếp với ánh nắng mặt trời

Bằng hữu của những đốm nâu xấu xí là ánh nắng mặt trời. Nó không chỉ gây nám, tàn hương mà còn đẩy nhanh các vết nám lan rộng. Bạn nên nỗ lực bảo kê da hàng ngày bằng bí quyết mặc áo khoác, mũ, khẩu trang và khác biệt bôi kem chống nắng hàng ngày.

Không nên lạm dụng mỹ phẩm

Chỉ make up khi cần thiết và không nên lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm. Bên cạnh, bạn cần hạn chế việc làm cho đẹp, make-up bằng những item rẻ tiền, không rõ nguồn cội cội nguồn.

Thói quen sinh hoạt khoa học

Ngủ sớm và đủ giấc; bỏ ra thời gian thư giãn; giảm thiểu găng sức ép; giảm thời điểm tiếp xúc với máy tính và vũ trang điện tử; tập luyện thể dục thể thao đều đặn… là những việc bạn nên ghi nhớ và thi hành để hỗ trợ chữa nám tàn hương.

Điều chỉnh hình thức thưởng thức

Duy trì chế độ dinh dưỡng có lí không chỉ giúp phòng ngừa nám da mà còn tốt cho sức khỏe. Bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin hàng ngũ A, E, B, C bởi chúng rất quan trọng để nuôi dưỡng làn da mạnh mẽ, trắng mịn và tươi tắn hơn.

5-nguyen-tac-giup-ban-dieu-tri-nam-da-hieu-qua-1

Ăn nhiều hàng điểm tâm, rau xanh giúp da khỏe khoắn, mịn màng.

Ngoài những nguyên tắc trên, để giữ làn da luôn khỏe đẹp, tỏa sáng, chị em cần bổ sung hàm lượng nội tiết tố đang bị thiếu hụt phê chuẩn việc sử dụng thực phẩm công dụng Nano White Plus Medi Happy.

Với các dược chất quý như tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa, L-Cystine, Glutathione, nhau thai cừu, dầu gấc, vitamin E..., Nano White Plus Medi Happy có tính năng bổ sung estrogen, kích thích tăng sinh collagen, elastin tự nhiên.

Hình như, dòng thực phẩm này còn giúp kích hoạt các tế bào liên tục đi lại để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn đề phòng lão hóa, đồng thời tái hiện tế bào thương tổn do sự tiêu diệt của môi trường.

5-nguyen-tac-giup-ban-dieu-tri-nam-da-hieu-qua-2

Sản phẩm có chức năng ức nhạo báng melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn dự phòng nám da, hỗ trợ trị nám, kiểm soát an ninh độ trắng sáng, mịn màng cho làn da.

Khác biệt, Nano White Plus Medi Happy có chức năng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu khiến tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ so bì, cho phép thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu so bì và sa thải nó, giúp ngăn chặn đóng hộp sắc tố melanin ở lớp biểu suy bì và lớp hạ tị nạnh. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm cho mờ và thải trừ, giúp da trắng sáng trong khoảng bên trong, duy trì độ trắng hồng.

5-nguyen-tac-giup-ban-dieu-tri-nam-da-hieu-qua-3

Địa chỉ: Công ty TNHH Nano Techco
Văn phòng: 433/11 Sư Vạn Hạnh, thị trấn 12, huyện 10, TP HCM
Website: care.medihappy.vietnam

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh TNHH Nano Techco)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét