Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mốt khoe áo ngực, đeo lặng cương 'đổ bộ' tuyến phố thị trấn Hà Nội - VnExpress Giải Trí

Tuần phong cách Toàn cầu vietnam Thu Đông 2016 diễn ra trong khoảng 1 tới 6/11 hấp dẫn sự xem xét của giới yêu cá tính nội địa. Nhì ngày qua, các giáo đồ ở Thủ đô cùng khoe gu mặc đa đẳng cấp. Mốt khoe áo ngực - trào lưu hot của năm 2016 và trọng điểm của mùa mốt Xuân Hè 2017 - được Hoàng Thùy ứng dụng. Cô diện áo khoác đỏ, kéo lệch vai, khoe áo ngực ren màu xanh dương. Chân dài trở nên thời thượng hơn với bốt cao trên gối.

Với sự lăng xê của loạt tăm tiếng như Giambattista Valli, Nicholas K, Marios Schwab, Toga... trào lưu đeo yên cương từng gây sốt năm ngoái, giờ sinh ra trên phố thị trấn Thủ đô với sắc đen quyền lực.

Một tín đồ cá tính (giữa) đeo yên ổn cương với áo motor jacket (áo khoác da đặc thù của những tay đua môtô), kính gương gọng tròn, mốt môi thâm của Thu Đông 2016. Tổng thể tạo nên phong cách grunge - đẳng cấp "gái hư" thập niên 1990, bụi bặm và có chút buông thả. Đây cũng là xu hướng được làng mốt tăng mạnh trong suốt năm nay.

"Bữa tiệc" retro và denim của hai cô gái trên thị trấn Tràng Tiền, Hà Nội trong những ngày gió mùa về. Thập niên 1990 đang được hâm hot hơn bao giờ hết, với những chiếc mũ nồi, kính gọng nhựa to bạn dạng, quần jeans suông hoặc vẩy xé gấu tua rua và khác biệt là chiếc sơ mi kẻ ca rô không bao giờ lỗi thời. Cả bộ denim (trái) được phối cùng mốt đeo im cương bên trong, vòng choker thời trang, tạo nên một trang phục đậm chất phong cách. Tron khi đó, quần rách khoe tất lưới bên trong (phải) lại là chọn thú vị để biểu lộ phong cách gái hư.

Quán quân Vn's Next Top Model 2015 Hương Ly không chỉ bộc lộ bắt mắt mạnh với chân váy xuyên thấu, áo khoác quân đội khoe nội y, mà còn dắt theo cún cưng dạo xã.

Bomber jacket (áo khoác phi công) - chiếc áo nóng nhất năm nay xuất hiện ào ạt ở Hà Nội. Một giáo đồ (trái) mặc theo phong cách thể thao với áo bomber mang họa tiết geisha đặc biệt Nhật Bạn dạng, phối ba lô vải chăn con công của văn hóa TQuốc.

Đôi mắt bi đát ngủ của Thùy Trang Next Top ẩn dưới gọng kính phi công tròng quà và ba lô trên vai gợi nhớ tới phong cách geek chic - phong cách mọt sách mà Gucci đang ham mê đeo đuổi nhiều mùa vừa mới đây.

Một tín đồ bắt mắt theo đuổi đẳng cấp thập niên 1990 với quần ống vẩy xé gấu, mặc kèm sơ mi thụng.

Không khí những năm 1990 còn được tái tạo với chiếc mũ nồi đỏ rực và kiểu đi tất kèm giày cao gót của người mẫu Mâu Thủy trên đường xã. Cô pha trộn thêm vẻ mọt sách geek chic bằng cặp kính, chân váy chữ A ngắn trên đùi kiểu nữ sinh ngoan hiền khô, nhưng sơ mi và áo khoác da đều được kéo tụt để biểu hiện sự bất cần của grunge.

Một kiểu phối đồ theo phong cách Harajuku (trái) nổi lên từ thập niên 1970 ở Nhật Phiên bản. Harajuku là bí quyết mặc liên kết cảm hứng rộng rãi kiểu phong cách, đủ màu sắc, hoa văn trong cùng một bộ cánh sao cho càng lạ mắt càng tốt.

Sao Mai  |  


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét