Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tiền truyện 'Harry Potter' hé lộ giáo sư Dumbledore thời trẻ - VnExpress Giải Trí

Các nhà sản xuất Fantastic Beasts & Where to Find Them (gọi tắt là Fantastic Beasts) công bố những hình ảnh mới trên EW hôm 10/11. Tác phẩm tiền truyện về Harry Potter hé lộ sự xuất hiện của giáo sư Dumbledore thời trẻ qua câu nói của anh hùng Percival Graves với hero chính - Scamander: “Tôi tự hỏi, nhân tố gì làm cho Albus Dumbledore quý mến anh như thế, anh Scamander?”. Percival Graves là quan chức cao cấp phụ trách Phòng ban bình an pháp thuật. Cụ thể này cũng dự báo mối quan hệ thân thương của Dumbledore và chàng giáo sư trẻ Scamander. 

tien-truyen-harry-potter-he-lo-giao-su-dumbledore-thoi-tre

Giáo sư Dumbledore (trái) hình thành trong bức ảnh cũ ở phim "Fantastic Beasts".

Sau khi xuất hiện trong Fantastic Beastshiệu trưởng phi thường của trường Hogwarts sẽ biến thành anh hùng chính ở hai phần nối liền Fantastic Beasts. Trận chiến giữa Dumbledore và giáo sư hắc ám Gellert Grindelwald diễn ra ở kinh kì Paris và thế giới. Hình như nhân vật Dumbledore hiện chưa mua được diễn viên đóng, a ma tơ Johnny Depp xác nhận thủ vai Gellert Grindelwald.

Fantastic Beasts là công trình khởi đầu bộ ba phim tiền truyện về Harry Potter. Eddie Redmayne vào vai chính - phù thủy Newt Scamander - bị trục xuất đến New York. Anh ta luôn mang chiếc rương bí ẩn và cây đũa phép bên chính mình. Bên cạnh phải đương đầu Đương Đầu thế lực tà cường bạo, anh cũng bưng bít những kín đáo về một loài sinh vật sống mà anh nuôi dạy khi đến đô thị mới. 

Lấy bối cảnh thế giới phù thủy ở Mỹ những năm 1920, phim dựng lại quang quẻ cảnh tòa tháp kiến trúc cổ truyền của New York cách thức đây một thế kỷ là Quảng trường Thời Đại (Times Square). Đô thành lộng lẫy chính là nơi sinh sống của phổ thông loài sinh vật kì bí như phượng hoàng ThunderBird, rắn lửa Ashwinder và sinh vật hình cây Bowtruckle. Dường như, báu vật tử thần (Deathly Hallows) - hàng ngũ item phép thuật hùng mạnh trong series Harry Potter - cũng được giới thiệu.

tien-truyen-harry-potter-he-lo-giao-su-dumbledore-thoi-tre-1

Eddie Redmayne yêu thích với quái thú cây trong phim mới.

Fantastic Beasts do đạo diễn David Yates thực hiện. Ông là người khiến cho bốn phần cuối của loạt Harry Potter. Ngoài Eddie Redmayne và Colin Farrell, phim có sự góp mặt của các ngôi sao Dan Fogler, Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller, Katherine Waterston, Dan Fogler và Alison Sudol. 

Fantastic Beasts & Where to Find Them ra rạp Bắc Mỹ và vn tham gia 18/11.

*Trailer phim "Fantastic Beasts & Where to Find Them"


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét