Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Gợi ý phương pháp tậu lại vẻ rực rỡ cho làn da trong 30 ngày - VnExpress Giải Trí

Sau thời điểm dài lạm dụng các nguyên lý tẩy trắng và không để mắt cẩn thận, làn da của đa dạng chị em rơi vào tình trạng báo động, các vết nám, tàn nhanh xum xuê và lan rộng. Một trong những giải pháp có thể giúp nữ giới "cứu giúp" hiện trạng này là sử dụng kem trị nám tàn hương thể nặng White Doctors - Melasma Pro.

goi-y-cach-tim-lai-ve-rang-ro-cho-lan-da-trong-30-ngay

Nám và tàn nhang trở thành nỗi khiếp sợ của chị em.

Chị Hà (TP HCM) chia sớt, chị từng rơi tham gia hiện trạng tự ti, tự ti khi mặt hiện ra phổ thông vết nám và tàn nhang. Chứng kiến việc chị loay hoay mua mọi bí quyết, tốn chi phí cao tiền bạc nhưng da vẫn không cải thiện, một người bạn đã giải đáp chị dùng thử kem White Doctors - Melasma Pro.

"Bôi dòng kem này lên da, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, dịu dàng, thư giãn, không có cảm giác bị rát hay kim châm như vài loại kem khác", chị Hà nói thêm.

Dòng White Doctors - Melasma Pro thấm tham gia da nhanh nhưng không gây nhờn dính hay bí da. Sau hôm đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác da mình nữ tính, ẩm mịn hơn dù không dùng vật phẩm dưỡng ẩm. Dùng kiên cường một ngày nhị lần sẽ đạt hiệu quả cao.

Chị Hà san sẻ: "Da mặt tôi căng hơn, những vết thâm, nám mờ dần làm cho làn da trông oắt, đầy sinh khí. Đặc biệt, loại kem này không khiến da tôi khô đi, bong tróc vảy, mà trái lại, luôn ẩm mịn, thoáng mát".

goi-y-cach-tim-lai-ve-rang-ro-cho-lan-da-trong-30-ngay-1

White Doctors - Melasma Pro đem lại cảm giác ẩm mịn, mềm mượt.

Vật phẩm có nhân tố chứa dưỡng chất thiên nhiên: trong khoảng tinh chất đặc trị nám cao cấp tới nuôi dưỡng da như dịch chiết hạt sen lên men bởi vi sinh vật chuyển hóa lactate, tinh chất lá dâu tằm, nhau thai cừu đậm đặc, dầu oliu cùng Vitamin E đậm đặc… Gần như đều mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi các loại nám thể nặng, tàn hương, đốm nâu lâu năm cũng như làn da tổn thương do tia laser, lột tẩy… song song, sản phẩm còn có kĩ năng ngăn phòng ngừa vết nám quay quay về, hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ lão hóa.

"Sau một 04 tuần, làn da tôi như được khoác chiếc áo mới, anh em chạm mặt đều khen da đẹp lên, trông tươi tỉnh mạnh bạo hơn hẳn, hiện trạng nám, sạm xỉn màu trước kia đã bị đẩy lùi, da cũng hồng hào, tinh ranh hơn", chị Hà tâm tình.

goi-y-cach-tim-lai-ve-rang-ro-cho-lan-da-trong-30-ngay-2

Sau một bốn tuần kiên cường sử dụng, làn da xấu, tổn thương trước kia của chị em đã bặt tăm.

Với kem trị nám tàn hương thể nặng White Doctors, bạn không cần phải dùng phổ biến bước chăm bẵm, dưỡng da như trước vì làn da đã được cung ứng trọn vẹn độ ẩm và dưỡng chất.

"Tuy vết nám trên da chỉ còn lại những vết tích nhạt nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng vật phẩm để đẩy lùi hiện trạng thâm, nám cũng như ngăn dự phòng các dấu hiệu này quay quay về. Nhờ kem trị nám tàn hương thể nặng White Doctors - Melasma Pro, tôi có thể sở hữu làn da mới chỉ sau 30 ngày", chị Hà nói thêm.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam
Liên hệ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, phố 12, quận 10, TP HCM
Website: whitedoctors.com
Phản hồi đối tượng mua hàng với White Doctors tại: review.whitedoctors.com

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm EBC vietnam)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét