Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chuyện Brad Pitt ly hôn tác động xấu đến thu nhập 'Allied' - VnExpress Giải Trí

Allied của Brad Pitt chiếm được 18 triệu USD kể từ hôm ra mắt 23/11. Riêng trong ba ngày cuối tuần của thời điểm Lễ Tạ ơn, phim chỉ đạt 13 triệu USD. Công trình có mở màn kém ấn tượng so với ngân sách bỏ ra là 85 triệu USD. Theo Variety, chuyện Brad Pitt đang giải quyết vụ ly hôn với Angelina Jolie ảnh hưởng không nhỏ tuổi đến thu nhập của phim. Lúc trước, nam diễn viên bỏ đầy đủ lễ ra mắt cũng như từ chối phỏng vấn mọi báo đài - làm thành quả không được quảng bá nhiều.

Dường như, nội dung Allied có phần thu hút người theo dõi lớn tuổi hơn người xem nhỏ tuổi. Có 39% lượng người mua vé trên 50 tuổi khi mà lượng người 20 tuổi ít hơn. Vấn đề này cũng góp phần làm cho phim chậm rãi thu lời. Tình tiết Allied kể về hai gián điệp phải lòng nhau sau khi giả hoàng hậu chồng để đi làm thịt một tướng Đức Quốc phố hồi Thế chiến II. Sau khi chiến tranh xong xuôi, đấng phu quân rơi vào tình cảnh ngang trái khi cô hiền thê bị ngờ vực là gián điệp quân Đức ngày xưa. Hãng Paramount chờ đợi Allied hút khách trong một số tuần đến bởi không có kẻ địch mạnh ra rạp. Thành quả được 61% giới chuyên môn đánh giá hăng hái trên Rotten Tomatoes.

chuyen-brad-pitt-ly-hon-tac-dong-xau-toi-doanh-thu-allied

"Allied" chỉ đạt 18 triệu đô la Mỹ sau năm ngày công bố.

Hình như đó, vô địch phòng vé tuần qua là hoạt hình Moana. Phim thu về 81,1 triệu đô la sau năm ngày mở bán. Riêng trong ba ngày cuối tuần, thành quả đạt 55,5 triệu USD. Phim nối dài chuỗi thắng lợi của hãng Disney trong năm nay, sau các hiện tượng phòng vé gồm Captain America: Civil War, Zootopia, Doctor Strange, Finding Dory, The Jungle Book. Sau Moana, phim tiếp theo được hy vọng của hãng là Rogue One: A Star Wars Story.

Moana được đầu cơ ngân sách khoảng 150 triệu đô la Mỹ. Giám đốc phát triển của Disney - Dave Hollis - cho biết thắng lợi của phim xác thực kế hoạch đúng mực của họ - khiến cho ít phim đi nhưng tăng mức đầu cơ vào kinh phí. "Chúng tôi kể những câu chuyện vĩ mô vừa có khả năng gây sóng ở phòng vé trong nước vừa có tài năng vượt khó khăn về biên giới, ngôn ngữ và văn hóa thế giới", ông Hollis nói. 

Moana lấy ngẫu hứng từ sự tích của lãnh hải Polynesia phía Nam Thái Bình Dương, kể về hành trình một công chúa bạn trẻ cùng một Á thần vượt biển khơi để cứu hòn đảo quê hương. Hình như Dwayne Johnson lồng tiếng vai Á thần, nữ ca sĩ 16 tuổi - Auli'i Cravalho - lồng tiếng anh hùng Moana. Phim kiếm được phản hồi hăng hái trong khoảng giới phê bình nhờ âm nhạc và màu sắc quyến rũ.

chuyen-brad-pitt-ly-hon-tac-dong-xau-toi-doanh-thu-allied-1

"Moana" mở màn thắng lớn với 81,1 triệu đô la.

Nhì phim khác mở đầu tuần qua không ăn khách là Bad Santa 2Rules Don't Apply. Bad Santa 2 đạt 9 triệu USD còn Rules Don't Apply chỉ thu về 2,2 triệu USD. 

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ ba ngày cuối tuần qua:

1. Moana - Buena Vista - 55 triệu đô la Mỹ 
2. Fantastic Beasts and Where To Find ThemWarner Bros. - 45 triệu đô la
3. Doctor StrangeBuena Vista - 13,3 triệu đô la Mỹ
4. AlliedParamount - 13 triệu đô la
5. ArrivalParamount - 11,2 triệu đô la Mỹ
6. TrollsFox10,3 triệu USD
7. Almost ChristmasUniversal - 7,6 triệu đô la Mỹ
8. Bad Santa 2Broad Green - 6,1 triệu đô la
9. Hacksaw RidgeLionsGate - 5,4 triệu đô la Mỹ
10. The Edge of SeventeenSTX2,9 triệu đô la Mỹ

>> Tham khảo:

10 vai diễn lẫy lừng trong 30 năm tương lai của Brad Pitt


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét