Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Hoa hậu 19 tuổi thuyết trình mốt đồ lót như áo thường - VnExpress Giải Trí

Trình bày cho nhà kiến tạo Chaddie Nguyễn, Hoa hậu Trái đất người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn bước ra sàn catwalk với áo lót màu cam mặc kèm chân váy nhị tầng, áo khoác. Trên thế giới, mốt mặc đồ lót như áo thường là trào lưu nóng nhất ở mùa mốt Xuân Hè 2017 và được rộng rãi người đẹp Việt ưa thích.

Lúc trước, người đẹp 19 tuổi đảm đang vị trí mở màn show diễn với bộ váy đen. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần thời trang Nhà kiến tạo vn Thu Đông 2016.

Chân dài quốc tịch Thụy Điển Kikki Lê trình diễn mốt khoe nội với váy xuyên thấu.

Bộ sưu tập của Chaddie Nguyễn - nhà kiến tạo Australia gốc Việt - lấy ngẫu hứng trong khoảng những bạn dạng tình ca lãng mạn thập niên 1980. Trên nền nhạc nhộn nhịp, lần lượt từng người mẫu trình diễn 20 kiến tạo phong cách dạ tiệc bay bổng và hào phóng. 

Mốt váy ngủ được biểu hiện bằng vải ánh kim.

Là một trong những nhà thiết kế Việt đeo đuổi trào lưu mặc hòa bình bất chấp mọi quy tắc trong làng mốt quả đât, Chaddie san sẻ: "Tôi luôn tạo động lực phụ nữ lựa chọn những bộ cánh mang tới cho họ sự tự tín và thoải mái, được là bản thân. Đó cũng chính là lúc họ cuốn hút nhất. Tôi không muốn áp đặt hay gò bó họ vào chuẩn mực đẳng cấp, đạo đức hay những số đo".

Bộ sưu tập dùng nguyên liệu dạ, tweed, kim sa, ren, nhung, lụa nhập từ Australia.

Đa phần kiến tạo của Chaddie sử dụng kỹ thật dựng phom xếp nếp, xếp bèo. Phom dáng chủ yếu là váy liền thân dáng suông, váy liền thân ngắn bo chun ở eo.

Ý Ly  |  


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét