Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Khám phá nguyên do da cần dưỡng ẩm cùng blogger Mailovesbeauty - VnExpress Giải Trí

Thói quen dưỡng ẩm cho da

Ngày 6/11 vừa qua, beauty blogger Mailovesbeauty (Mai) đã hợp tác cùng nhãn hiệu Hada Labo đơn vị buổi hội thảo với chủ đề “Tại sao da cần dưỡng ẩm” tại TP HCM.

Sự kiện có sự góp mặt của phổ biến beauty blogger (những cô nàng chuyên viết về khiến cho đẹp) như Chloe Nguyễn và Letsplaymakeup - An Phương cùng một vài bạn teen nhiều người biết đến bây chừ để mua bán và san sớt kinh nghiệm về sự quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x

Mailovesbeauty phân tách về cấu trúc da, trong khoảng đó chia sẻ tại sao da cần dưỡng ẩm

Theo Mailovesbeauty, làn da bị tác động bởi lề thói sinh hoạt, tuổi tác, bụi bẩn hoặc gió từ môi trường bên ngoài, da sẽ trở thành khô ráp ví như không được dưỡng ẩm thường xuyên. Cô nàng nhấn mạnh, dưỡng ẩm là bước cần thiết đầu tiên giúp tái tạo độ ẩm cho da, đồng thời nuôi dưỡng, ngăn đề phòng các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, sạm, nám...

Không chỉ nhấn mạnh việc dưỡng ẩm hằng ngày, Mai còn giải đáp thắc bận rộn và hướng dẫn các cô gái cách chọn và sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp với làn da mỗi người.

“Dưỡng ẩm là bước đệm hoàn thiện để da có thể thu nạp tốt nhất quy trình dưỡng da kế tiếp. Vì vậy, sản phẩm dưỡng ẩm ở dạng lỏng sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn và nên chọn nhãn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng”, Mailovesbeauty nói thêm.

Nâng tầm dưỡng ẩm bằng hệ HA (Hyaluronic axit)

Sau một thời gian sử dụng, cô nàng Mailovebeauty yêu thích sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion với 2 phiên bản cho da dầu và da thường. Mai chia sẻ sự ưng ý cũng như những cảm kiếm được về việc dưỡng ẩm bằng hệ HA - chìa khoá cho làn da đủ ẩm trong mướt.

Cụ thể, nếu một gram HA có tài năng ngậm 6 lít nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da thì SHA (Super Hyaluronic axit) có độ ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp thấm sâu và giữ nước cho da lâu hơn.

Dĩ nhiên, cải tiến mới thì phải kể tới Nano HA (Nano Hyaluronic axit) với kích thước phân tử cực nhỏ tuổi, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dãi len lách, dưỡng ẩm cho lớp tế bào sâu. Vì vậy, nàng blogger nghĩ rằng hệ HA chính là một trong những tiêu chí tối ưu để lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da.

Cuối buổi hội thảo, nhằm cảm ơn khách hàng trẻ đã dành thời gian tới nhập cuộc sự kiện, Mailovebeauty đã tặng họ những phần tiến thưởng đặc biệt được tài trợ từ thương hiệu Hada Labo.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x-1

Blogger Mailovesbeauty chụp ảnh lưu niềm cùng fan ái mộ.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x-2

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish được Công ti Rohto Nhật Bạn dạng phát hành dựa trên việc Áp dụng hệ dưỡng ẩm sâu HA, bổ sung nước, ngậm nước, giữ nước, nuôi dưỡng làn da căng mịn, trong mướt. Dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Với phương châm “dễ chơi và tuyệt vời”, Hada Labo sa thải tối đa các yếu tố có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… chỉ tập trung khai thác dưỡng chất đem lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Item được bán tại siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Rohto-Mentholatum vn)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét