Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận bí mật kết duyên 5 năm trước - VnExpress Giải Trí

Tối 15/11, người hâm mộ lan truyền những tấm hình chứng minh Triệu Lệ Dĩnh bí mật kết duyên từ năm 2011. Chú rể được cho là Vương Bân - một stylist không mấy tăm tiếng.

trieu-le-dinh-bi-don-bi-mat-ket-hon-truoc-khi-noi-tieng

Những tấm hình được cho là ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh phát tán trên mạng.

Nhiều nguồn tin cho rằng do sinh ra vùng quê, lại chưa có chỗ đứng trong làng tiêu khiển lúc bấy giờ, Lệ Dĩnh lựa chọn bình ổn cuộc sống gia đình. Các fan bình luận trên Ifeng: "5 năm trước đã kết duyên rồi, Triệu Lệ Dĩnh rất dị tiếng thật đó", "Đúng là khéo che đậy"...

Ngay sau đó, phía Triệu Lệ Dĩnh phản hồi về tin tức trên. Người điều hành của cô phủ nhận và cho biết những bức chụp phát tán trên mạng được chụp khi Lệ Dĩnh nhập cuộc đóng phim Phong cách quý bà, quý ông 2012. Họ nghĩ rằng những thông tin sai sự thật gây tổn hại tới danh dự của Lệ Dĩnh và tuyên bố sẽ nhờ quy định can thiệp nếu như hành vi bôi nhọ nghệ sĩ còn tiếp diễn.

trieu-le-dinh-bi-don-bi-mat-ket-hon-truoc-khi-noi-tieng-1

Triệu Lệ Dĩnh trong "Hoa Thiên Cốt" (trái) và "Lục Trinh truyền kỳ" (phải).

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987 tại tỉnh Hà Bắc, China. Gia nhập làng tiêu khiển từ năm 2006 với vài vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh không tạo được tăm tiếng. Tới năm 2013, khi đóng chính trong Lục Trinh truyền kỳ, Lệ Dĩnh mới được khán giả nhân thức đến. Sau đó, cô liên tục gặt hái thắng lợi với các phim Hoa Thiên Cốt, Sam Sam tới rồi, Lão Cửu Môn, Yên Chỉ, Tru Tiên Thanh Vân chí.

Triệu Lệ Dĩnh được bình chọn là một trong những nghệ sĩ trẻ sinh ra túng thiếu song luôn nỗ lực vươn lên. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng như "Nữ diễn viên chính xuất sắc" giải Bông sen bạc trong Liên hoan phim quốc tế Macau lần thứ sáu, "Nữ hoàng rating" trong Quốc kịch hưng thịnh điển lần thứ sáu, "Nữ diễn viên được khán giả mến mộ" tại Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 28...

Về đời tư, Triệu Lệ Dĩnh từng hứa hò tài tử Trằn Hiểu - bạn diễn của cô trong Lục Trinh truyền kỳ. Sau đó nhì người âm thầm chia tay. Phổ thông nguồn tin cho biết người đẹp hiện yêu doanh nhân Vương Hạo - người từng có cung phi con. Cả nhì chưa lên tiếng về việc này.

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét