Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Innisfree - mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc xuất hiện tại vietnam - VnExpress Giải Trí

Mới đây, Innisfree - nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trong khoảng Hàn Quốc đã công bố khu chợ đầu tiên tại TP HCM, nhằm đem tới các sản phẩm chú tâm da tự nhiên cho phụ nữ Việt. Trong mùa lễ hội cuối năm, chị em sẽ có phổ thông chọn mới để làm cho giàu sang hơn bộ sưu tập mỹ phẩm của bản thân.

Mỹ phẩm tự nhiên Innisfree được lòng phái đẹp nhờ những nét riêng. Đảo núi lửa Jeju với vẻ đẹp hoang sơ là vị trí ngao du nổi tiếng của xứ kim chi. Innisfree đã thừa hưởng tinh hoa tự nhiên trong khoảng "đảo ngọc" Jeju trong mỗi item, khác biệt là trà xanh hữu cơ và tro núi lửa.

innisfree-my-phm-thien-nhien-han-quoc-co-mat-tai-viet-nam

Dòng mỹ phẩm Green Tea Seed Serum giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Green Tea Seed Serum của Innisfree là tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh hữu cơ Jeju và tinh dầu hạt trà xanh, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong. Đây là sản phẩm được đa dạng chị em chuộng vì chất lượng tốt và giá mềm.

innisfree-my-phm-thien-nhien-han-quoc-co-mat-tai-viet-nam-1

Dòng vật phẩm mới Super Volcanic Pore Clay Mask có khả năng vứt bỏ tế bào chết và bụi bẩn.

Super Volcanic Pore Clay Mask là item bán nhiều và nhanh khác của Innisfree bởi khả năng thải trừ tế bào chết và bụi bẩn hiệu quả nhờ tro núi lửa ở đảo Jeju. Dòng mỹ phẩm này có nhị loại để bạn lựa chọn theo thị hiếu là mặt nạ đất sét cơ bản và mặt nạ dạng bọt xốp.

Khi được giới thiệu thế giới tham gia năm 2012, Innisfree mau lẹ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu ngành châu Á. Ngoài lợi ích cho làn da trong khoảng tự nhiên, các item trang điểm của Innisfree cũng làm bằng lòng phái nữ nhờ độ phủ tốt và màu sắc tươi tắn.

Phấn nước My cushion là một trong những sản phẩm rất dị của Innisfree, bạn được tự kiến tạo hộp phấn cushion không đụng hàng trong khoảng 12 loại cushion, 4 loại bông điểm trang, đặc biệt là vỏ hộp với tận 100 kiến tạo hiện đại.

Innisfree thuộc Tổ chức Amorepacific - tổ chức mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, có quy mô rộng khắp hoạt động mua bán châu Á và toàn cầu. Là cơ quan khiến cho đẹp lớn thứ 12 trái đất, Amorepacific cũng vừa đánh dấu 70 năm kiến thiết tham gia năm 2015.

Amorepacific có lộ trình sản xuất phát triển, lưu tâm tìm hiểu và thông minh phổ biến dòng sản phẩm như mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và khác lạ là phấn nước cushion - đang được nữ giới nhân loại yêu mến, trong đó có vietnam.

Hai ngôi sao Yoona (SNSD) và Lee Min Ho là đại sứ thế giới của Innisfree - gắn bó với các hoạt động của nhãn hàng trong phổ quát năm.

Thu Ngân

Innisfree là dòng mỹ phẩm uy tín của Amorpacific - công ty sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House. Khách hàng có thể khám phá các dòng mỹ phẩm của Innisfree trên Facebook hoặc tại đây.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét