Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chiêm ngưỡng yukata và khiến đẹp không tính tiền tại Kilala Beauty show - VnExpress Giải Trí

Trong hai ngày 18 và 19/11, Kilala Beauty Show 2016 - sự kiện dành cho những người yêu yêu thích y phục truyền thống yukata cũng như phong cách điểm trang và khiến cho tóc kiểu Nhật sẽ diễn ra tại lầu 5 GEM Center (số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM).

Tham gia chương trình, phái đẹp Việt có thời cơ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tao nhã và sang trọng của những trang phục yukata rực rỡ trong bộ sưu tập “Nét duyên dáng của họa tiết và hoa” do Kyosen Inc - tổ chức kinh doanh chuyên đóng gói kimono và yukata tại Tokyo trực tiếp đem đến trong khoảng Nhật Bản.

chiem-nguong-yukata-va-lam-dep-mien-phi-tai-kilala-beauty-show

Vẻ thanh lịch, tao nhã của trang phục truyền thống yukata của Nhật Bản.

Hình như, khán giả còn có thể mặc thử yukata và "selfie" trên nền phong cảnh mùa thu và mùa xuân của nước Nhật. Trong khi đó, trường Tokyo Beauty Art sẽ chia sớt, trả lời bí quyết chú tâm da cho nữ viên chức văn phòng, hướng dẫn trang hoàng nail (vẽ móng) khi đi ăn tiệc, chỉ dẫn make up cô dâu và tạo kiểu tóc không tính tiền theo phong cách Nhật.

Sự kiện do "Cẩm nang Kilala" phối phù hợp với công ti Kyosen Nhật Bản và trường Tokyo Beauty Art tổ chức với sự hỗ trợ của Tổ chức Mainichi Shimbun. Khác biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Trung Dũng và hàng ngũ nhạc F-band.

Vị trí: phòng Castor 1, lầu 5, GEM Center (số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị xã 1, TP HCM)
Thời gian: 10h tới 17:00 ngày 18/11 và 19/11. Tham gia cửa tự do. 
Xem chi tiết chương trình tại đây.

(Nguồn: Kilala)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét